Đẳng cấp độc đáo với Sky Villa tại Vinhomes Liễu Giai

Sky Villa Vinhomes Liễu Giai là biệt thự trên không vô cùng độc đáo  và đang nhận được nhiều sự quan tâm lớn trên thị trường. Đây là loại hình căn hộ độc đáo và cao cấp nhất trong tòa chung cư, với thiết kế của một biệt thự với đầy đủ sân vườn trong nhà. Đây sẽ là căn hộ hấp dẫn  đối với tất cả mọi người, mang lại một trải nghiệm tuyệt vời về không gian, sự hoàn hảo về tiện ích và dịch vụ.

Thế nào là một căn hộ Sky Villa

Toàn cảnh căn hộ Sky Villa tại Vinhomes Liễu Giai

Toàn cảnh căn hộ Sky Villa tại Vinhomes Liễu Giai – ảnh minh họa

Sky Villa không khác gì một căn biệt thự hạng sang, được thiết kế với diện tích rộng, không gian thoáng đãng. Thông thường Sky Villa được xây dựng  tại tầng cao nhất và xây theo lối thông tầng, nhằm tạo ra không gian rộng và thoáng.

Đặc biệt những căn hộ Sky Villa đạt tiêu chuẩn là những căn hộ sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp, mang đến cho chủ nhân  cảm giác an yên, thượng lưu. Loại hình căn hộ này đã có mặt tại Việt Nam và trở thành loại hình ưa chuộng của nhứng triệu phú, tỷ phú.

Căn hộ Sky Villa tại Vinhoems Liễu Giai có đáng sống

Có tới 72% doanh nhân đang phải chịu nhiều sức ép và căng thẳng trong việc kinh doanh, theo một khảo sát công khai. Nguyễn nhân chính đó là  do môi trường kinh doanh thường xuyên chịu những biến động, đặc biệt khi các doanh nhân phải chịu những căng thẳng do thiếu thời gian nghỉ ngơi, thư giãn cũng như thiếu đi một không gian  sống có thể bồi bổ tâm hồn và phục vụ sức khỏe. Nếu sở hữu một căn hộ Sky tại dự ánVinhome Liễu Giai, thì những điều căng thẳng trên sẽ được giảm thiểu một cách tối đa.

Căn hộ Toàn cảnh căn hộ Sky Villa tại Vinhomes Liễu Giai

Căn hộ Sky Villa tại Vinhomes Liễu Giai – ảnh minh họa

Không chỉ có thiết kế ấn tượng, căn Sky Villa còn được hưởng tất cả những tiện ích, dịch vụ cao cấp nhất tại khu đô thị. Ngoài ra các tiện ích dự án Vinhomes Liễu Giai còn được xây dựng như thương mại mua sắm, cảnh quan xanh, khu vui chơi, khu thể thao, trường học, y tế, an ninh, dịch vụ… cao cấp tập trung tại chung cư Vinhomes Liễu Giai sẽ phục vụ tối đa cho cuộc sống, phục vụ tất cả mọi nhu cầu của cư dân. Và không phải nghi ngờ gì khi những dịch vụ cao cấp nhất sẽ được dành cho căn Sky Villa

Khu vực ban công tại căn hộ

Khu vực ban công tại căn hộ

Ngoài ra, góc nhìn của căn Sky Villa Vinhomes Liễu Giai sẽ là góc nhìn vô cùng rộng và đẹp hướng ra Hồ Tây và khu vực quận Ba Đình, Tây Hồ rộng lớn. Yếu tố này tạo nên sự thư giãn, thoải mái cho căn Sky Villa, và cũng là giá trị hiếm có mà không phải căn hộ tầng cao nào cũng có được.

Với tất cả những yếu tố vượt trội về phong cách, thiết kế, vị trí, dịch vụ, căn Sky Villa Vinhomes Liễu Giai là căn hộ đẳng cấp nhất trong dự án chung cư cao cấp Vinhomes Liễu Giai. Đây sẽ là niềm tự hào cho chủ nhân nào sở hữu căn biệt thự trên không độc đáo này, cơ hội sở hữu sẽ dành cho những ai nhanh nhất và biết chớp thời cơ nhất.

(Toàn bộ thông tin liên về dự án Vinhomes Liễu Giai ở phía trên được tổng hợp từ báo, chỉ mang tính chất tham khảo, chưa chính thức từ CĐT)