Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi nơi nghỉ dưỡng dành cho người già

Khi về già là lúc con người ta cần được nghỉ ngơi sau những bôn ba, vất vả của cuộc sống. Nghỉ ngơi để chăm sóc sức khỏe và làm mới tâm hồn. Chính vì thế nghỉ ngơi cũng là một nghệ thuật hãy để Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi mang đến cuộc sống nghệ thuật đó cho những người cao tuổi. Tại khu vực dành cho người già cư dân có thể tìm thấy một không gian yên bình, thanh tĩnh tách ra khỏi cuộc sống xô bồ.

Dự án Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi

Dự án Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi – ảnh minh họa

Không gian ôn lại những kỷ niệm cũ

Không phải là một không gian sang trọng mà đơn giản, mộc mạc, chỉ vài bộ bàn ghế được đặt ở dưới những hàng cây xanh, tại đây họ sẽ trải lòng ôn lại những kỷ niệm về một thời trẻ trung mà họ đã đi qua. Đó là những câu chuyện nghèo đói, những trận chiến hào hung oanh liệt mà họ đã tham gia.

Một khoảng hồ rộng để câu cá

Không gian hồ tại dự án

Không gian hồ tại chung cư Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi – ảnh minh họa

Trong khuân viên dành cho người già. Vingroup đã xây dựng  một hồ  cá nhân tạo dành cho những ai yêu thích những thú vui tao nhã này. Ngồi nhâm nhi cốc trà xanh vị quê, ngắm nhìn những dòng nước lặng trôi và tận hưởng những tia nắng  bình minh rực rỡ xen qua kẽ lá rọi xuống mặt hồ, mọi thứ đều như chậm lại giống như cuộc sống của tuổi xế chiều.

>> Xem thêm: thông tin mở bán Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi

Không gian tập thể dục

Không gian tập thể dục

Không gian tập thể dục – ảnh minh họa

Về già, mọi người thường có rất nhiều thời gian rảnh rỗi, nên các hoạt động cộng đồng như câu lạc bộ thơ, biểu diễn văn nghệ, câu lạc bộ thể dục thể thao…là nơi lí tưởng nhất để người già giảm bớt sự cô đơn và tìm những niềm vui khác nhau cho mình. Một khoảng đất trống có nhiều cây xanh để người già có thể tập thể dục mỗi buổi sáng. Không chỉ thế, Vingroup còn có những giáo viên hướng dẫn nhiệt tình để cho mỗi bài tập thể dục trở nên ý nghĩa và hiệu quả hơn. Người già cần cho mình một tâm hồn phong phú để sẵn sàng khi trở thành người cao tuổi. Khu dành riêng cho người già tại dự án Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi  sẽ là một mái nhà đầy ắp yêu thương để người già vui sống. Cập nhập thông tin mới nhất về dự án tại website: http://vinhomes-smartcity.com.vn/

(Các thông tin mang tính tham khảo, không phải thông tin công bố chính thức từ Chủ đầu tư)