Chung cư Eco Smart City Cổ Linh – Sự lựa chọn hoàn hảo cho cư dân hiện đại

Bạn đang sống tại Quận Long Biên và mong muốn tìm một tổ ấm lâu bền cho mình tại đây. Chính vì thế, chung cư Eco Smart City Cổ Linh – Sự kết hợp nhuần nhuyễn và hài hòa giữa 3 phong cách sống vừa độc đáo vừa mới mẻ, hứa hẹn sẽ đem đến cho những cư dân hiện đại một không gian sống hoàn mỹ và sang trọng hơn.

Tổng quan về dự án 

Hình ảnh tổng quan về dự án đầy tiềm năng này

Dự án được chủ đầu tư là công ty TNHH Thiên Hương thực hiện sẽ có mặt bằng ngay tại Đường Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội với tổng diện tích lên tới 13,953m2 và mang tên Eco Smart City Cổ Linh.

Eco Smart City Cổ Linh sẽ gồm 6 tòa căn hộ cao cấp được xây dựng với diện tích dao động từ 43m2 tới 72m2. Tổng số căn hộ lên tới hơn 1000 căn được thiết kế nhiều tiện ích thông minh và vô cùng hiện đại.

Công trình cao 16 tầng, trong đó tầng 1-2 sẽ là trung tâm thương mại và Shophouse còn lại sẽ là tầng căn hộ cao cấp dành cho cư dân.

Với mục đích mang đến cho dân cư một không gian sống thời thượng và đẳng cấp hơn tại phía Đông thủ đô Hà Nội, các khu căn hộ tại đây đều mang hơi hướng của bộ 3: Sinh thái – Thông minh – Xa hoa. Điều này sẽ đem đến cho những ai đang khao khát hưởng thụ cuộc sống một góc nhìn hoàn toàn thỏa mãn.

Theo dự tính, thời gian khởi công dự án sẽ bắt đầu từ Quý 1/2021 và bàn giao nhà sau 2 năm tức là Quý 1/2023.

Vị trí dự án chung cư Eco Smart City Cổ Linh

Tiện ích liền kề căn hộ Eco Smart City Cổ Linh

Vị trí đắc địa

Được đánh giá là dự án mặt tiền Đường Cổ Linh (Long Biên, Hà Nội) – Là vị trí vàng khi chỉ cách AEON Mall và sân golf Long Biên chưa tới 100m, Eco Smart City Cổ Linh thật khiến người ta “điên đảo”.

Khu chung cư này còn thuộc tuyến đường giao thông huyết mạch và nối thông tới các Quận trung tâm thành phố và vùng lân cận. Bạn chỉ mất hơn 10 phút ngắn ngủi di chuyển là có thể đến địa điểm mong muốn.

Những tiện ích sang chảnh và hiện đại chỉ có tại Eco Smart City Cổ Linh

Đáp ứng những mong mỏi của người dân là tạo nên một cộng đồng dân cư vừa thân thiện, tri thức và hội tụ những yếu tố của một cuộc sống đạt chất lượng 5 sao, dự án Eco Smart City này thực sự đã được chủ đầu tư tập trung hơn vào xây dựng các tiện ích nội khu đẳng cấp phải kể đến như:

Tiện ích “ngập tràn”

  • Bể bơi bốn mùa: Bể bơi sẽ phục vụ dân cư đắm mình vào những dòng nước mát lạnh mùa hè và ấm áp, thư giãn trong mùa đông.
  • Cà phê sân thượng Skybar: Nếu là tín đồ sống ảo, yêu cà phê và thưởng thức không gian tĩnh lặng thì đây chắc chắn sẽ là nơi bạn ghé thăm mỗi ngày.
  • Khu vui chơi dành cho trẻ: Các gia đình có trẻ nhỏ hẳn sẽ chờ đợi những giây phút để bé thỏa sức chơi đùa và cùng con có những khoảng thời gian vui tươi nhất.
  • Trung tâm thương mại tầng trệt để người dân mua sắm các vật dụng, nhu yếu phẩm hàng ngày mà không lo ngại đi đến các khu chợ đông đúc, chen lấn và bán giá cao ngất ngưởng

Cafe sang chảnh cùng bạn bè và người thân

  • Khu nhà hàng: Một dự án hướng tới lối sống hiện đại sẽ đi cùng chuỗi hệ thống nhà hàng đẳng cấp.
  • Phòng tập Gym, Spa cao cấp: Đây sẽ là khu vực để mọi người rèn luyện sức khỏe và đôi khi là “sống” cùng đam mê.
  • Khu thể thao ngoài trời dành cho cả gia đình chơi cùng nhau vào ngày nghỉ cuối tuần 
  • Vườn thiền trên không: Nhiều Yogi chắc chắn sẽ mê mẩn khu vườn có 1-0-2 này khi cây xanh và sự bình yên giúp bạn vơi đi những mệt mỏi của cuộc sống hiện đại và bon chen
  • Công viên nội khu kết hợp đi bộ (dành cho người cao tuổi, những ai thích chạy bộ,…)

Mặt bằng đáng mơ ước của dự án

Sang trọng và đẳng cấp

Các căn hộ tại Eco Smart City Cổ Linh với tổng thể hài hòa, chú trọng từng thiết kế, tỉ mỉ tới từng đường nét sẽ đem lại không gian tràn ngập ánh sáng tự nhiên, gió trời mà vẫn đảm bảo được sự hiện đại và sang trọng bên trong.

Như đã giới thiệu phía trên, các căn hộ của dự án với diện tích linh hoạt, đa dạng các lối thiết kế từ phòng Studio, 1PN, 2PN tới 2PN+1. Mỗi căn hộ đều sở hữu phòng khách, ban công cùng cửa sổ lớn đón gió từ thiên nhiên giúp tổ ấm của bạn luôn tươi mới và trong lành.

Bên trong căn hộ Studio của Eco Smart City Cổ Linh có gì đặc biệt?

Đối với căn hộ có thêm không gian, gia chủ có thể dễ dàng tạo một phòng làm việc, phòng đọc sách, nhà kho,… theo sở thích của riêng mình. Bạn sẽ không bị gò bó trong một lối thiết kế nhàm chán và quá khuôn khổ. Chắc hẳn là một cư dân hiện đại, ai cũng mong muốn cuộc sống của mình mới mẻ và tiện ích hơn từng ngày.

Từ căn hộ, bạn có thể bao trọn tầm nhìn ra dòng sông Hồng rộng lớn trải dọc theo tòa nhà. Hướng mắt về phía Đông Nam, Đông Bắc, chúng ta lại càng ấn tượng hơn khi có thể chiêm ngưỡng sân golf cùng khung cảnh sầm uất của Quận Long Biên đang từng ngày đổi mới.

Chúng ta ai cũng mong muốn bản thân được an lạc cuộc sống trong những khu chung cư tiện nghi và đẳng cấp nhất, chung cư Eco Smart City Cổ Linh với sự tích hợp những hệ thống nội thất cao cấp nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới có thể sẽ là dự án tiềm năng xứng đáng để bạn có được ngay hôm nay.

LH CĐT: 0981 47 47 93