Tiêu chuẩn sống thời thượng Vinhomes Dream city Hưng Yên

Vinhomes Dream city Hưng Yên không chỉ sở hữu vị trí đắc địa mà nơi đây còn được các nhà đầu tư mệnh danh là thiên đường của mọi tiện ích.

Trong thị trường bất động sản nếu nhắc tới Vinhomes Dream city Hưng Yên chắc chắn không ai mà không biết. Dự án không chỉ gần kề với thủ đô Hà Nội mà nơi đây còn có những tiện ích vô cùng nổi bật mà các dự án khác không thể nào có được. Nơi đây còn sở hữu cảnh quan thiên nhiên trù phú đảm bảo sẽ là nơi đáng để sống trong tương lai sắp tới của bạn.

Xem thêm thông tin mới nhất: Tập đoàn Vingroup đang làm gì tại Hưng Yên

Vinhomes Dream city một bước chân chạm ngàn tiện ích

Trường học Vinschool

Trường học được biết đến là một trong những tiện ích vô cùng nổi bật của Vinhomes Dream city Hưng Yên. Bởi vì, tập đoàn Vingroup đã luôn dự kiến sẽ xây dựng và tạo ra một hệ thống trường học mang thương hiệu Vinschool để có thể phục được mọi nhu cầu của cư dân.

truong hoc vinschool

Bên cạnh đó, trường học còn được xây dựng liên cấp từ các cấp từ mầm non cho đến cáp trường trung học cơ sở. Trong đó, các hệ thống trường học đều sẽ được xây đạt chuẩn theo chuẩn mực quốc tế nên sẽ giúp mang đến cho con em của cư dân một môi trường học lành mạnh và chuyên nghiệp cùng với các giáo trình dạy kết hợp giữa trong nước và nước ngoài.

Ngoài ra, khu trường học còn được trang bị và đầu tư thêm các thiết bị học tập chất lượng cao. Nơi đây, còn sở hữu không gian trường học trong lành mát mẻ. Đặc biệt khi bạn theo học tại khu trường học này con em của bạn còn được giảng dạy từ những kiến thức cho đến các kỹ năng sống một cách bài bản nhất, giúp cho mọi con em của bạn có đầy đủ mọi hành trang vững chắc bước vào đời.

Khu giải trí ẩm thực kết hợp cùng với công viên BBQ

Ngoài việc sở hữu được cho mình quy mô xây dựng lớn, Vinhomes Dream city Hưng Yên còn được tập đoàn Vingroup phát triển thành khu tiện ích giải trí và ẩm thực công viên BBQ ấn tượng, độc đáo ngay trong cả dự án. Vì những lý do đó, nên nơi đây sẽ mang đến cho mọi cư dân một không gian sống đầy ấn tượng.

Khu tiện ích còn được bao quanh bởi một hệ thống thiên nhiên tràn ngập cây cối xanh ngắt. Khi cư dân sống tại đây còn có thể vừa vui chơi vừa tổ chức được các sự kiện ăn uống để có thể kết nối cộng đồng, gắn kết tình thân với nhau. Đặc biệt, cư dân còn có thể thưởng thức được cho mình những món ngon kích thích các giác quan. Khi quý khách hàng và các nhà đầu tư sinh sống tại đây còn được hít và thở trong một bầu không khí trong lành, còn được phóng rộng tầm mắt để chiêm ngưỡng cảnh quan đắt giá mà chỉ có tại Vinhomes Dream city Hưng Yên.

Công viên cây xanh

Nói đến tổng thể của dự án thì chỉ chiếm 30% diện tích xây dựng. Còn 70% còn lại sẽ sử dụng để xây dựng hạ tầng, cảnh quan trong và những tiện ích đẳng cấp. Vì lý do đó, nên dự án mới sở hữu được cho mình khu công viên cây xanh rộng rãi lên tới 20ha. Nơi đây còn bao gồm hệ thực vật đa dạng cùng với cảng quan vô cùng tuyệt đẹp. Có thể nói rằng khu công viên không chỉ là nơi để thư giãn tâm hồn mà còn là nơi để check in. Đồng thời nơi đây còn nổi tiếng là lá phổi xanh giúp cho cư dân có một cuộc sống yên tĩnh và vô cùng trong lành.

du an vinhomes dream city hung yen

Sân thể thao đa năng

Ngoài việc sở hữu vị trí đặc địa, Tập đoàn Vingroup không chỉ chú trọng đến các tiện ích thiên về sự thư giãn mà tập đoàn còn luôn quan tâm đến các tiện ích trải nghiệm và sân thể thao đa năng chính là một trong số những điểm nổi bật của dự án. Tiện ích này còn được bố trí một cách gần gũi với thiên nhiên xanh mát cùng với vô số điều hấp dẫn.

Khu vui chơi trẻ em

Có rất nhiều khách hàng thường rất hay e ngại khi sống tại các căn hộ. Vì họ luôn nghĩ nếu lựa chọn các căn hộ để sống thì cuộc sống sẽ trở nên bất tiện, việc vui chơi của con em sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều. Những suy nghĩ mà bạn đang lo ý đó sẽ không còn. Nếu bạn lựa chọn sống tại dự án thì con em của bạn sẽ được vui chơi trong khu vui chơi hiện đại, cùng với những trò chơi mới lạ sẽ giúp cho con em của bạn rèn luyện được sức khoẻ và nâng cao được trí tưởng tượng. Bởi vì, tập đoàn Vingroup luôn tập trung những gì tốt nhất dành đến cho các mầm non tương lai nên đã chú trọng xây dựng các khu vui chơi dành riêng cho trẻ em.

Vinhomes Dream city Hưng Yên là khu đô thị thông minh

Dựa vào những nền tảng của khu đô thị đã triển khai ra thì dự án Vinhomes Dream city Hưng Yên sẽ có 4 hệ thống thông minh và được vận hành bao gồm 4 khoản mục chính là an ninh thông minh, vận hành thông minh, cộng đồng thông minh và căn hộ thông minh. Mỗi loại hình sở hữu cho mình những điểm nổi bật riêng biệt. Nơi đây còn mang đến cho bạn vô số những điều tiện lợi, còn đảm bảo được độ an toàn cao khi sinh sống tại đây. Vì thế, nên dự án mới được mệnh danh là thiên đường sống trong giới bất động sản.

Với những chia sẻ hữu ích từ chúng tôi chắc hẳn đã giúp cho bạn có những quyết định vàng khi lựa chọn Vinhomes Dream city Hưng Yên là điểm dừng chân trong tương lai.

Phòng chăm sóc khách hàng 

  • Nguyễn Hải Ngọc. Mr
  • SĐT: 0962 550 888
  • website: https://vinhomes-coloa.com/vinhomes-dream-city-hung-yen-bv.html
  • Địa chỉ: xã Long Hưng & Nghĩa Trụ – Huyện Văn Giang – Hưng Yên.