Dự án Nova Aqua City gây bão thị trường năm 2020

Trong năm 2020 này, thị trường bất động sản khu vực thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận trở nên hấp dẫn và sôi động hơn bao giờ hết với sự ra đời của hàng loạt những dự án và sản phẩm đắt giá. Nổi bật nhất trong số những dự án như vậy chính là dự án Nova Aqua City Long Hưng, HL2, Long Hưng, Long Thành, Đồng Nai, một đại dự án sở hữu hàng loạt những sản phẩm chất lượng cao như biệt thự hay shophouse. Hãy cùng tìm hiểu thêm về sức hút và ảnh hưởng của dự án này đến thị trường bất động sản trong những năm tới đây.

Loại hình sản phẩm hấp dẫn tại dự án Nova Aqua City

Quận 9 là khu vực cửa ngõ phía Đông của thành phố Hồ Chí Minh, nhận được nhiều sự đầu tư từ nhà nước và chính quyền thành phố. Đặc biệt, nơi đây có nhiều các tiện ích và khu vực vô cùng phát triển như khu công nghệ cao 1, khu công nghệ cao, các trường đại học, làng đại học. Trong khu vực này còn có nhiều khu vực kinh tế – tài chính với hàng trăm nghìn cán bộ nhân viên đang làm việc. 

Loại hình sản phẩm hấp dẫn tại dự án Nova Aqua City

Loại hình sản phẩm hấp dẫn tại dự án Nova Aqua City

Khi lựa chọn sở hữu các sản phẩm tại dự án Nova Aqua City, quý khách không chỉ sở hữu cho mình một chốn an cư lý tưởng mà còn có được những cơ hội đầu tư vô tiền khoáng hậu. Cụ thể, các căn biệt thự, nhà phố hay shophouse có cơ hội phát triển vô cùng lớn, chủ sở hữu có thể bán lại với mức lợi nhuận cao hoặc cho thuê lại với mức giá khá tốt.

Trong số những sản phẩm tại Aqua City, các căn nhà phố là nổi bật hơn hẳn với tiềm năng sinh lời vô cùng cao. Đến với các căn nhà phố này, quý khách sẽ được sinh sống tại khu vực đắc địa nhất của dự án với hàng loạt những tiện ích hiện đại và chất lượng nhất chỉ cách ngưỡng cửa một vài bước chân. Những sản phẩm này hứa hẹn tiềm năng vô cùng lớn cho các dự án tại khu vực. 

Xu hướng phát triển bất động sản tại Novaland Group

Novaland với Aqua City được xây dựng từ sớm, đón đầu xu hướng phát triển đô thị tại khu vực phía Đông thành phố Hồ Chí Minh chắc chắn sở hữu vị thế đứng đầu trong tương lai. Cụ thể, Aqua City được xây dựng với mục tiêu phát triển bất động sản cao cấp, tiêu biểu là loại hình như nhà phố, biệt thự và shophouse, trong đó sản phẩm đầu tư tiềm năng nhất chính là sản phẩm shophouse. Những căn nhà phố thương mại này có vị trí ở khu vực trung tâm của cả khu đô thị, cùng với đó là cơ hội đón tiếp số lượng khách lớn. Tại đây, chủ sở hữu sản phẩm có thể lựa chọn tự kinh doanh, hoặc cho thuê lại với lợi nhuận hàng tháng khá lớn. Quý khách lựa chọn đầu tư tại đây chắc chắn có cho mình một hình thức đầu tư lâu dài, đón sóng thị trường.

Xu hướng phát triển bất động sản tại Novaland Group

Xu hướng phát triển bất động sản tại Novaland Group

Khác biệt với xu hướng phát triển bất động sản đã hình thành từ lâu tại khu vực trung tâm thành phố, dự án Aqua City có cho mình một cách phát triển hoàn toàn mới với cả một hệ sinh thái thông minh vô cùng hấp dẫn, kéo theo đó là hàng loạt những tiện ích vô cùng độc đáo để thu hút khách hàng đến với dự án. Về hệ sinh thái thông minh, đây là yếu tố quyết định, làm nên một diện mạo mới và sự tiện lợi vô cùng lớn dành cho khách hàng. Các tiện ích nổi bật ở đây bao gồm các công viên cảnh quan, các trung tâm thương mại và quan trọng nhất chính là bến du thuyền thời thượng… Tất cả tạo nên một Aqua City vô cùng hấp dẫn.

Bên cạnh dự án Aqua City, quý khách có thể tìm hiểu thêm về các dự án khác thuộc Novaland tại đây: https://www.novalandagent.com.vn/