Sapphire Hạ Long: Quyền sở hữu lâu dài

Làm chủ một căn hộ tại Sapphire Hạ Long đồng nghĩa với việc sở hữu một viên ngọc quý giữa thành phố biển Hạ Long xinh đẹp với những giá trị bền vững theo thời gian, là nền tảng giúp quý khách hàng đầu tư sinh lợi nhuận vượt trội.

Hình thức sở hữu dài lâu hút khách hàng

Bất động sản luôn là kênh đầu tư hấp dẫn. Ngoài những yếu tố về vị trí, chủ đầu tư, giá bán, cam kết lợi nhuận…thì hình thức sở hữu căn hộ được xem là yếu tố quan trọng hàng đầu giúp quý khách hàng quyết định có nên rót vốn vào dự án đó hay không. Đặc biệt với các dự án bất động sản nghỉ dưỡng, hình thức sở hữu dự án lại càng được quý khách hàng quan tâm hơn hết. Sapphire Hạ Long là một trong những dự án bất động sản nghỉ dưỡng hiếm hoi tại thành phố biển Hạ Long sở hữu hình thức pháp lý dài lâu, rõ ràng, minh bạch, giúp quý khách hàng có thể an tâm rót vốn sở hữu căn hộ ưng ý nhất tại siêu phẩm này. Với quyền sở hữu lâu dài sẽ là nền tảng đảm bảo giá trị bền vững của dự án theo thời gian, trở thành tài sản kế thừa cho thế hệ con cháu, dễ dàng mua bán, chuyển nhượng khi có nhu cầu. Có thể khẳng định, để tìm được một dự án bất động sản nghỉ dưỡng tại thành phố Hạ Long không khó, nhưng, để tìm được một dự án sở hữu tính pháp lý sở hữu lâu dài tại đây như Sapphire Hạ Long thì tương đối khó.

the-sapphire-ha-long

Căn hộ Sapphire Hạ Long

Sapphire Hạ Long vẻ đẹp giao hòa giữa thiên nhiên

Sapphire sở hữu vị trí tọa lạc vô cùng đắc địa, nghiêng mình bên bờ Vịnh Hạ Long xinh đẹp, ngay khu Bến Đoan, nơi được mệnh danh là tâm ngọc mới của thành phố du lịch Hạ Long. Với lợi thế nằm sát kỳ quan thiên nhiên thế giới – Vịnh Hạ Long đã giúp toàn bộ căn hộ tại dự án sở hữu trọn tầm view đắt giá chiêm ngưỡng toàn cảnh thiên nhiên hùng vỹ nhưng không kém phần thơ mộng, trữ tình; mang đến một không gian nghỉ dưỡng lý tưởng, giúp quý khách hoàn mình vào thiên nhiên rộng lớn. Bên cạnh đó, dự án nằm giáp 2 mặt đường lớn là bao biển Dragon Bay và đường Trần Quốc Nghiễn, giúp việc giao thông, kết nối tại đây trở nên vô cùng thuận tiện, dễ dàng di chuyển đến các điểm đến thăm quan, du lịch nổi tiếng tại thành phố Hạ Long – tỉnh Quảng Ninh.

Các căn hộ tại Sapphire Hạ Long được thiết kế vô cùng tinh tế, hiện đại và sang trọng với đa dạng các loại  hình căn hộ khác nhau như căn Studio, căn hộ 1,5 phòng ngủ, căn 2 phòng ngủ, giúp quý khách có thể dễ dàng lựa chọn được căn hộ phù hợp với nhu cầu nghỉ dưỡng, đầu tư và tiềm lực tài chính của bản thân. Bên cạnh đó, dự án còn mang đến cho quý khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời nhờ hệ thống tiện ích, dịch vụ đa dạng, đỉnh cao như khu BBQ, bể bơi ngoài trời, cafe ngoài trời, công viên ngoài trời…

Với hình thức sở hữu dài lâu, đầu tư Condotel Việt Nam tại Sapphire Hạ Long không chỉ mang về cho quý khách kênh đầu tư an toàn, lợi nhuận vượt trội mà còn mang đến không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp, hoàn hảo, lý tưởng giữa thành phố biển Hạ Long xinh đẹp, ngắm trọn vịnh Hạ Long đẹp nhất, hùng vỹ nhất.