Sapphire Hạ Long: Căn hộ đẳng cấp hấp dẫn nhà đầu tư

Còn gì tuyệt vời hơn khi lưu trú tại Sapphire Hạ Long, khách hàng có thể đắm mình vào bầu không khí mang đầy mùi vị của biển cả Hạ Long, nhất là khi ngắm biển từ chính căn hộ của mình

Sapphire Hạ Long tọa lạc tại vị trí “vàng”

Dự án Sapphire Hạ Long có địa thế “tựa sơn hướng hải”, đằng sau dựa lưng vào núi Bài Thơ, mặt hướng ra bờ biển Hạ Long. Sở dĩ như vậy là vì dự án nằm ngay trên con đường Bến Đoan, Phường Hồng Gai, TP Hạ Long – con đường chạy dọc bờ biển. Từ đây, toàn bộ cảnh quan hùng vĩ của vịnh Hạ Long như được nằm trọn trong tầm mắt của khách hàng.

Dự án Condotel Sapphire Hạ Long

Hình ảnh Sapphire Hạ Long – ảnh dự kiến

Không chỉ vậy, dự án cũng được đánh giá cao về vị trí khi phía Bắc dự án nhìn thẳng ra Cầu Bãi Cháy, phía Nam giáp với Quảng trường trung tâm, phía Đông giáp đường Trần Quốc Nghiễn và Phía Tây giáp với đường bờ biển. Tại vị trí này, khách hàng chỉ mất 5 phút di chuyển đến cảng Hòn Gai, hay Bảo tàng Quảng Ninh, 10 phút di chuyển đến Bãi Cháy,… Thuận tiện về giao thông đi lại, vị trí Sapphire Hạ Long đang sở hữu “hút” rất nhiều sự quan tâm của không chỉ các nhà đầu tư mà còn của khách du lịch đến Hạ Long, những người luôn mong muốn tìm được không gian lưu trú ngập tràn tiện ích để họ có thể tận hưởng chuyến đi một cách thoải mái nhất mà không có sư lo lắng về việc di chuyển khi không thông thạo địa hình, địa thế.

Thiết kế căn hộ đa dạng

BWP Sapphire Hạ Long có tới 1008 căn hộ, là mô hình kết hợp giữa căn hộ nhà ở và khách sạn sang trọng, vừa có thể làm nơi lưu trú dài ngày, hoặc cũng có thể sử dụng làm nơi nghỉ dưỡng tạm thời trong một thời gian ngắn như kỳ nghỉ mát hằng năm.

Dự án mang đến không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời, đẳng cấp bên bờ Vịnh Hạ Long bởi thiết kế theo concept “Âm thanh của đại dương” – mang biển cả, thiên nhiên vào không gian sống khi tận dụng được tầm view triệu đô tại bờ biển.  Mỗi căn phòng là một không gian tuy riêng tư nhưng lại có độ mở nhất định do thiết kế nhiều ô kính lớn, giúp toàn căn hộ hưởng trọn ánh sáng tự nhiên và gió biển. Điều này mang lại cảm giác yên bình, thư thái cho bất kỳ khách hàng nào.

Ảnh căn hộ Sapphire Condotel Hạ Long

Căn hộ The Sapphire Hạ Long

Không chỉ mang lại những sản phẩm tối ưu về thiết kế bên ngoài, mỗi căn hộ tại đây đều được tối ưu hóa về diện tích phía bên trong. Bên cạnh đó, hệ thống nội thất và phong cách bài trí căn hộ tại đây cũng được chăm chút đến từng chi tiết, nhằm tạo ra một không gian sống đẳng cấp như lời khẳng định của chủ đầu tư DojiLand.

Toàn dự án Sapphire Hạ Long có 616 căn hộ Studio – là loại căn hộ có số lượng nhiều nhất của dự án với diện tích từ 35 – 40m2. Theo thiết kế, căn hộ Studio được thiết kế trang nhã với phòng tiện ích không hề có vách ngăn, hướng đến một không gian mở để khách hàng có thể sống trọn những phút giây với biển cả và bầu trời Hạ Long. Ngoài ra, dự án còn có loại hình căn hộ 2 phòng ngủ lớn và căn hộ 2 phòng ngủ bé, phù hợp với nhu cầu đa dạng của các nhà đầu tư.

Thiết kế nội thất sang trọng, không gian tinh tế, căn hộ Sapphire Hạ Long là viên ngọc quý nằm ngay ven vịnh Hạ Long. Viên ngọc này sẽ còn sáng hơn, đẹp hơn nếu được các nhà đầu tư quan tâm, mài giũa, khai thác những giá trị có sẵn từ bản thân dự án để đem lại những nguồn lợi nhuận ổn định, lâu dài cho các nhà đầu tư sáng suốt.