Những lợi ích khi thuê văn phòng tại tòa nhà TTC Hoàng Văn Thụ

Với công suất thuê mặt bằng luôn đạt mức cao hàng đầu tại khu vực, tòa nhà TTC Hoàng Văn Thụ có sức hấp dẫn lớn trên thị trường. Vậy vì đâu mà các doanh nghiệp lớn lại tin cậy đặt trụ sở tại tòa nhà? Dưới đây là một vài phân tích về những lợi ích mà doanh nghiệp được thụ hưởng khi thuê văn phòng tại đây.

Vị trí “nhất cử lưỡng tiện” để phát triển doanh nghiệp

Tòa nhà TTC Tower sở hữu một vị trí vô cùng đắc địa tại cung đường trọng yếu Hoàng Văn Thụ, đây được coi là vị trí “nhất cử lưỡng tiện” cho sự phát triển ổn định lâu dài của doanh nghiệp. Sở dĩ vị trí tòa nhà được đánh giá cao như vậy bởi xét cả về giao thông hay điều kiện hạ tầng, khu vực này cũng đều mang lại sự thuận tiện cho doanh nghiệp hoạt động kinh doanh.

Thiết kế tòa nhà TTC Tower

Thiết kế tòa nhà TTC Tower

Về giao thông, tòa nhà nằm trên tuyến đường 2 chiều trọng yếu của khu vực có giao thông linh hoạt, kết nối dễ dàng tới khu vực trung tâm thành phố và các quận lân cận như quận Bình Thạnh, quận Phú Nhuận, tạo điều kiện thuận tiện cho doanh nghiệp lưu thông và hoạt động. Hơn nữa, với tuyến đường hai chiều, làn đường rộng rãi, cán bộ nhân viên sẽ không lo gặp phải tình trạng kẹt xe, ùn tắc giao thông cho dù trong giờ cao điểm và các đối tác khách hàng cũng dễ dàng tiếp cận trụ sở công ty hơn.

Về hạ tầng tại khu vực, đây vốn được coi là trung tâm phát triển của quận Tân Bình vô cùng sầm uất với hàng loạt những trung tâm thương mại lớn, các cửa hàng kinh doanh, nhà hàng, khách sạn, nhà hàng, quán café… đáp ứng mọi nhu cầu giải trí, gặp gỡ đối tác của nhân viên. Đặc biệt đây là khu vực tập trung nhiều tòa văn phòng là trụ sở của nhiều doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước, những cơ quan nhà nước, ngân hàng giao dịch tài chính… tạo điều kiện thuận tiện trong quá trình giao thương, hoạt động, phát triển cho doanh nghiệp.

Có thể nói vị trí thuận tiện mang đến rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp để phục vụ mọi hoạt động kinh doanh và giao thương sau này.

Văn phòng TTC Hoàng Văn Thụ cao cấp nâng tầm hình ảnh doanh nghiệp

Văn phòng vốn được coi là bộ mặt của một doanh nghiệp, làm việc trong một văn phòng sang trọng chuyên nghiệp tại một trong những tòa nhà bề thế của khu vực chính là yếu tố giúp nâng tầm hình ảnh cho các doanh nghiệp.

Tòa nhà TTC Hoàng Văn Thụ được coi là một trong những tòa nhà hạng B nổi bật nhất tại khu vực với thiết kế sang trọng và hiện đại với 20 tầng cao bề thế, toàn bộ mặt ngoài được phủ gương kính cao cấp. Không gian bên trong lại tạo cảm giác sang trọng với chất liệu xây dựng cao cấp, nội thất đẳng cấp và thiết kế hài hòa. Tòa nhà luôn đảm bảo tuân thủ những tiêu chuẩn khắt khe về thiết kế, lắp đặt hệ thống kỹ thuật, xây dựng, không gian văn phòng đảm bảo mang đến một nơi làm việc lý tưởng nhất cho các doanh nghiệp và nâng tầm hình ảnh trong mắt các khách hàng.

Hơn thế tại tòa nhà có rất nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước làm việc tạo nên một môi trường văn minh, giao lưu với cơ hội mở rộng, hợp tác cùng phát triển. Chính bởi vậy mà TTC Hoàng Văn Thụ luôn thu hút các doanh nghiệp thuê văn phòng.