Diện tích chào thuê tòa nhà Zen Plaza đang có hiện nay?

Những thông tin về diện tích chào thuê tòa nhà Zen Plaza sẽ đem lại sự khách quan và chính xác hơn trong việc lựa chọn thuê mặt sàn tại tòa nhà. Với những khách hàng đang quan tâm tới tòa nhà, chắc chắn việc tìm hiểu trước những thông tin sẽ giúp ích rất nhiều trong việc định hình trước nhu cầu cả mình, những điều kiện mà tòa nhà đang có có thể đáp ứng được yêu cầu của khách hàng/doanh nghiệp, có phải là lựa chọn mà khách hàng đang cần.

Diện tích cho thuê tòa nhà Zen Plaza đang có

Tòa nhà Zen Plaza hiện đang sở hữu những diện tích cho thuê vô cùng đa dạng. Các diện tích mà tòa nhà đang có đáp ứng nhu cầu cho những khách hàng/doanh nghiệp muốn thuê diện tích văn phòng nhỏ từ vài chục mét vuông, đến những diện tích lớn hàng nghìn mét vuông, điển hình: 34m2 – 55m2 – 69m2 – 76m2 – 90m2 – 166m2 – 256m2 – 1.050m2. Với những diện tích này, tòa nhà đem lại sự đa dạng trong diện tích cho thuê, đồng thời tối ưu được công suất thuê văn phòng của mình.

Thuê văn phòng cao cấp tại Zen Plaza

Thuê văn phòng cao cấp tại Zen Plaza

Những doanh nghiệp có quy mô nhân sự ít người sẽ phù hợp với những diện tích văn phòng mà Zen Plaza Building đang sở hữu. Đây cũng là tòa văn phòng duy nhất có các diện tích văn phòng thuê dưới 50m2 thuộc hạng B tại khu vực quận 1, điều này giúp tòa văn phòng quy tụ được rất nhiều doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực khác nhau, các công ty nước ngoài đang đặt văn phòng đại diện tại Việt Nam.

Mặt sàn thuê luôn được vuông vắn, đã có những tỷ lệ chia cắt từ trước, vì thế đảm bảo kỹ thuật và độ chính xác về diện tích cho doanh nghiệp sử dụng. Với những khách hàng mong muốn tìm được một mặt sàn có tầm view đẹp, thì tòa nhà Zen Plaza Nguyễn Trãi chính là lựa chọn tuyệt vời, mang đến một không gian văn phòng mơ ước, tầm view thoáng đãng, không bị che chắn bởi các tòa nhà cao tầng.

Vị trí kết nối giao thông linh hoạt

Nằm ngay trên mặt đường Nguyễn Trãi, vị trí ngay gần vòng xoay Phù Đổng, tòa nhà Zen Plaza mang đến những thuận lợi cho việc kết nối giao thông và thuận lợi cho việc giao thương. Từ vị trí tòa nhà, dễ dàng lưu thông sang các quận 2, 4, 6, quận Phú Nhuận, quận Bình Thành, cắt ngang nhiều tuyến đường lớn như Nguyễn Thị Nghĩa, Phạm Hồng Thái, Lý Tự Trọng…Gần với các tiện ích dân sinh như chọ Cống Quỳnh, công viên Tao Đàn, chợ Bến Thành…

Đây cũng là khu vực có nhiều văn phòng chuyên nghiệp đang hội tụ, các ngân hàng lớn, công ty, tập đoàn trong và ngoài nước đang phát triển, vì thế việc kết nối giao thương giữa tòa nhà Zen Plaza Nguyễn Trãi với các công ty, doanh nghiệp trong khu vực cũng thuận lợi hơn rất nhiều, mở ra những cơ hội hợp tác, phát triển cùng nhau.

Zen Plaza Building mang lại những giá trị để doanh nghiệp có thể phát triển vững mạnh tại tòa nhà, nâng tầm hình ảnh chuyên nghiệp cho công ty. Chính vì vậy việc nhiều khách hàng đang quan tâm tới tòa nhà là điều dễ hiểu, liên hệ ngay với chúng tôi để được cập nhật thông tin mặt bằng trống trong tháng mới nhất và tư vấn chuyên sâu về tòa nhà.