Không gian sống đẳng cấp tại Sunshine Center 16 Phạm Hùng

Ra mắt trên thị trường dưới sự đầu tư tiềm lực đến từ Sunshine Group, Sunshine Center 16 Phạm Hùng là một dự án đem đến không gian sống đẳng cấp giữa lòng phố thị ấn tượng. Đây chắc chắn là địa chỉ an cư mà nhiều quý khách hàng có nhu cầu mua nhà an cư tại Thủ đô mong ước và không thể bỏ lỡ cơ hội sở hữu căn hộ tiện nghi trong tầm tay.

Sunshine Center 16 Phạm Hùng kiến tạo không gian sống đẳng cấp

Tọa lạc tại vị trí số 16 Phạm Hùng, Sunshine Center đến từ Sunshine Group được đánh giá là dự án căn hộ cao cấp nổi bật trên thị trường bất động sản phía Tây Thủ đô. Riêng lợi thế vị trí thuận tiện xuôi dòng giao thông, kết nối đa dạng tiện ích ngoại vùng của khu vực phía Tây đang phát triển đã khiến dự án tạo được ấn tượng ngay từ khi bắt đầu triển khai. Không chỉ có thế, thiết kế đẳng cấp, kiến tạo không gian sống thượng lưu là yếu tố nâng tầm dự án, đem lại sức hút mạnh mẽ hơn khi Sunshine Center 16 Phạm Hùng ra mắt chính thức trên thị trường.

Sunshine Center 16 Phạm Hùng không gian sống đẳng cấp

Theo đó, dự án Sunshine Center 16 Phạm Hùng được lấy ý tưởng thiết kế từ những công trình nhà ở cao cấp của châu Âu, kết hợp phong cách tân cổ điển sang trọng đến từng căn hộ. Hệ thống tiện ích được đầu tư đồng bộ, đáp ứng đầy đủ những nhu cầu cuộc sống thiết thực của quý cư dân tương lai. Chủ đầu tư Sunshine Group đã xuống vốn hơn nghìn tỷ đồng để kiến tạo không gian sống xứng tầm đẳng cấp, chăm chút từ kiến trúc tòa nhà, thiết kế căn hộ cho đến hệ thống tiện ích cao cấp, không gian xanh tươi bên ngoài ấn tượng. Đó là khu trung tâm thương mại rộng lớn, khu dịch vụ thể thao, chăm sóc sức khỏe, nhà trẻ, khu vui chơi giải trí, cụm bể bơi chân mây, nhà hàng, quán café, thang máy hiện đại, hệ thống an ninh an toàn 24/24…để quý cư dân tương lai tận hưởng cuộc sống tiện nghi nhất.

Cùng với đó, các căn hộ tại Sunshine Center 16 Phạm Hùng được thiết kế tối ưu diện tích, hài hòa ánh sáng, tầm view rộng mở, phong cách châu Âu sang trọng, nội thất thương hiệu cao cấp sẽ giúp quý chủ nhân và gia đình tận hưởng tiện nghi cao nhất. Và từ đó, mỗi căn hộ sẽ là tổ ấm lý tưởng, sống tiện nghi trọn vẹn đến với mọi thành viên trong gia đình.

Không gian xanh thêm trọn vẹn ở Sunshine Center 16 Phạm Hùng

Ngoài kiến tạo không gian sống xứng tầm đẳng cấp thể hiện ở căn hộ sang trọng, kiến trúc xây dựng châu Âu hay tiện ích dịch vụ đồng bộ hiện đại thì không gian xanh được chăm chút tỉ mỉ góp phần trọn vẹn để Sunshine Center 16 Phạm Hùng xứng đáng là địa chỉ an cư hoàn hảo giữa lòng Thủ đô. Cảnh quan xanh từ công viên, hàng cây, bãi cỏ, vườn hoa, hồ tiểu cảnh được thiết kế hài hòa, bao phủ toàn bộ dự án để mang lại không gian thư giãn, trong lành cho cuộc sống khỏe mạnh đến quý cư dân tương lai.

Như vậy, dự án Sunshine Center 16 Phạm Hùng đẳng cấp, xanh tươi chính là địa chỉ an cư hoàn hảo, trọn vẹn dành cho quý khách hàng đang có nhu cầu mua nhà để xây dựng tổ ấm xanh lý tưởng giữa lòng phố thị!