Dự án Vogue Cam Ranh kiến tạo không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp

Bên bờ biển Bãi Dài thơ mộng, trải dài theo miền cát trắng, dự án Vogue Cam Ranh được xây dựng quy mô lớn, kiến tạo không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp, mang lại những giờ phút tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn nhất dành cho quý khách hàng khi đến Khánh Hòa.

Nghỉ dưỡng đẳng cấp tại dự án Vogue Cam Ranh

Dưới sự đầu tư tiềm lực của Newcity Group và Bảo Long Land, dự án Vogue Cam Ranh sở hữu vị trí đắc địa bên bờ biển Bãi Dài thơ mộng xinh đẹp và đầu tư số vốn khủng để mang đến khu du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp hàng đầu tại Cam Ranh, Khánh Hòa. Bãi Dài là một trong những bãi biển đẹp nhất tại Khánh Hòa mà nếu đến tỉnh này, du khách sẽ khó lòng bỏ qua mà không dạo bước khám phá nơi đây. Vì thế mà nghiễm nhiên từ đầu, dự án Vogue Cam Ranh Nha Trang đã có được lợi thế lớn hút khách và tiềm năng đầy hứa hẹn trong tương lai khi nhu cầu nghỉ dưỡng cao cấp ngày càng tăng cao.

Quy mô xây dựng của dự án Vogue Cam Ranh Nha Trang lên đến 195,743m2 và được thiết kế bao gồm khách sạn, condotel, biệt thự và khu resort tiện ích tiêu chuẩn 5 sao. Toàn bộ khu phức hợp du lịch trải dài bên bờ biển, quy hoạch bố trí tận hưởng tối đa cảnh quan thiên nhiên xanh bên ngoài kết hợp diện tích cây xanh, bãi cỏ, vườn hoa, bể bơi chiếm hơn 80% bên trong dự án. Từ đó mang lại không gian thiên nhiên xanh tươi trọn vẹn, cho quý khách hàng nghỉ ngơi tại đây có được những giờ phút thư giãn, thoải mái nhất.

Bên cạnh đó, tiện ích dự án Vogue Cam Ranh được đồng bộ theo tiêu chuẩn 5 sao để đáp ứng được yêu cầu khắt khe nhất của những quý khách hàng có nhu cầu nghỉ dưỡng thượng lưu nhất. Những trung tâm mua sắm đến trung tâm thể thao, khu vui chơi giải trí, nhà hàng ẩm thực, bể bơi, trung tâm hội nghị, không gian chung…bố trí thuận tiện cách khu vực biệt thự, căn hộ khách sạn chỉ vài bước chân, thuận lợi di chuyển tận hưởng dịch vụ trọn vẹn cho quý khách hàng dừng chân nơi đây.

vị trí Vogue Resort Nha Trang

Thiết kế không gian căn hộ, biệt thự ấn tượng

Ngoài tiện ích cùng cảnh quan xanh cho môi trường nghỉ dưỡng ấn tượng thì thiết kế căn hộ, biệt thự, khách sạn riêng tư tại dự án Vogue Cam Ranh Nha Trang tăng thêm sự trọn vẹn, giúp quý khách hàng nghỉ ngơi thoải mái nhất. Căn hộ, biệt thự, khách sạn tại đây đều được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao đẳng cấp, nội thất thương hiệu, tầm nhìn hướng biển trọn vẹn. Thiết kế tòa căn hộ xoay 60 độ tạo lợi thế hướng biển tuyệt vời, biệt thự hiện đại sang trọng, khách sạn view biển đều đem đến những giờ phút nghỉ ngơi, tận hưởng cảnh biển tuyệt đẹp làm nao lòng bất cứ ai dừng chân nơi đây.

Nhờ vị trí đắc địa bên bờ biển Bãi Dài và thiết kế không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp, đáp ứng yêu cầu khắt khe của tầng lớp du khách có nhu cầu nghỉ dưỡng cao cấp, dự án Vogue Cam Ranh hứa hẹn sẽ là điểm đến yêu thích của đông đảo du khách khi đến Khánh Hòa. Và từ đó sẽ đem lại lợi nhuận hàng năm lớn dành cho nhà đầu tư khi đầu tư biệt thự, condotel nơi đây.