Những tên tuổi đứng sau thành công của AB Trần Phú

Trong số vô vàn dự án bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp tại Nha Trang, AB Trần Phú được giới chuyên môn đánh giá là dự án gặt hái được nhiều thành công. Đứng sau sự thành công vang dội của dự án không thể không nhắc đến 3 cái tên: A&B Development Corp – thương hiệu chủ đầu tư, Unicons – tổng thầu triển khai thi công dự án và tập đoàn thiết kế HB Design.

Chủ đầu tư uy tín của AB Trần Phú

A&B Development Corp – thương hiệu chủ đầu tư AB Trần Phú là một tên tuổi khá quen thuộc trên thị trường bất động sản tại Nha Trang. Là thương hiệu đi tiên phong hàng đầu trong trong việc đột phá trong lối thiết kế và kiến trúc,  A&B Development Corp đã mang đến cho thị trường địa ốc nước nhà hàng loạt chuỗi dự án khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp tại Phan Thiết, Phú Quốc….và giờ đây là Nha Trang; mang đậm bản sắc dân tộc, kế thừa và phát huy những truyền thống vốn có nhưng bảo đảm được sự hiện đại và tiện nghi trong các thiết kế cũng như dịch vụ tiên ích. Với sự góp mặt của  A&B Development Corp , quý khách hàng sẽ yên tâm hơn rất nhiều về chất lượng của các căn hộ mà dự án AB Trần Phú đem lại.

đối tác và đơn vị thi công uy tín, dày dạn kinh nghiệm tại AB Central Square

Đơn vị thi công AB Trần Phú – Unicons

Ngày 14/02/2017 là một ngày vô cùng trọng đại đối với sự phát triển của thị trường địa ốc Nha Trang, khi Unicons – chi nhánh của công ty cổ phần xây dựng Conteccons trở thành tổng thầu xây dựng AB Trần Phú. Đây cũng là lần đầu tiên mà Unicons hợp tác với tập đoàn A&B đánh dấu một mốc son chói lọi cho sự ra đời của một trong những dự án bất động sản nghỉ dưỡng thành công nhất Nha Trang. Với bề dày kinh nghiệm được tích luỹ qua rất nhiều các dự án quy mô lớn thuộc phân khúc nghỉ dưỡng, Unicons chính là sự lựa chọn sáng suốt và tuyệt vời nhất dành cho dự án AB Trần Phú. Bên cạnh đó, với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư, công nhân đông đảo, trình độ cao và sự tận tâm, nhiệt tình với công việc mà Unicons sở hữu sẽ bảo đảm chắc chắn tiến độ thi công cũng như chất lượng các căn hộ của dự án. Có thể khẳng định, tên tuổi của Unicons chính là tấm vé bảo hiểm uy tín nhất đáp lại sự mong đợi của khách hàng.

Đơn vị thiết kế hàng đầu thế giới – Tập đoàn HB Design

Cuối cùng, HB Design chính là đơn vị có vai trò quan trọng trong việc thiết kế chính dự án. Là một trong những tên tuổi hàng đầu trên thế giới về lĩnh vực thiết kế. Với vẻ đẹp ấn tượng của các dự án trước đây mà HB Design góp mặt, quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về thiết kế cũng như những trang thiết bị nội thất của căn hộ trong tương lai của mình, tất cả đều sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất. HB Design cũng đặt trọng tâm vào việc thiết kế mặt bằng dự án AB Trần Phú sao cho vừa mang đến sự hài lòng về mỹ quan của khách hàng đồng thời góp phần tôn tạo thêm vẻ đẹp vốn có của thành phố Nha Trang.

Sự góp mặt của 3 ông lớn trên thị trường bất động sản Nha Trang nói riêng và Việt Nam nói chung chắc chắn đem đến cho khách hàng những căn hộ chất lượng cùng mức giá cạnh tranh cùng điều kiện phát triển kinh tế vượt bậc trong tương lai.