Dự án Vinhomes Imperia – phân khu đầu tiên có gì đặc biệt?

Dự án Vinhomes Imperia được đánh giá là khu đô thị đẳng cấp nhất thành phố Cảng. Với phân khu mở bán đầu tiên, chủ đầu tư đã bước đầu thành công khẳng định đẳng cấp này.

Dự án Vinhomes Imperia – mở bán phân khu nào đầu tiên?

Dự án Vinhomes Imperia được quy hoạch bao gồm 5 phân khu và một tòa tháp khách sạn cao 45 tầng. Trong đó, hiện nay, chủ đầu tư Vingroup đang mở bán phân khu Paris với phong cách nổi bật là kiến trúc cổ điển, nhẹ nhàng mang đậm hơi thở Pháp. Nơi đây được ví như một thành phố Paris thu nhỏ với vẻ đẹp được tái hiện một cách sinh động, ấn tượng.

Cùng với đó, với bàn tay tài hoa và tầm nhìn chiến lược, đối ngũ kiến trúc sư đến từ Humphreys & Partners (Mỹ) đã tận dụng tối đa lợi thế ven sông của dự án để tạo nên một không gian sống lý tưởng trong hệ cảnh quan phố thị thơ mộng, khiến ai đến đây cũng đều không nỡ rời chân.

Dự án Vinhomes Imperia Hải Phòng – nét đặc biệt của khu Paris

Phân khu Paris của dự án Vinhomes Imperia Hải Phòng mang đến cho quý khách hàng nhiều sản phẩm đa dạng với 3 loại hình chính là biệt thự đơn lập, biệt thự song lập và nhà liền kề. Trong đó, các căn đơn lập có diện tích từ 250 – 300m2 với mặt tiền tối thiểu 15m, diện tích song lập từ 180m2 -200m2 với mặt tiền tối thiểu là 10m, còn diện tích liền kề khoảng 98 – 112m2. Tuy khác khác nhau về diện tích nhưng các sản phẩm của phân khu này đều toát lên vẻ đẹp sang trọng, tinh tế với những đường nét chạm khắc tỉ mỉ mang tính nghệ thuật hoàn mỹ.

Khu Paris Vinhomes Imperia Hải Phòng

Khu Paris Vinhomes Imperia Hải Phòng

Bên cạnh những điểm nhấn về phong cách thiết kế đỉnh cao, quý khách hàng của phân khu Paris còn có cơ hội hưởng thụ những tiện ích có một không hai tại khu đô thị đẳng cấp bậc nhất đất Cảng này. Đó không chỉ là tòa tháp khách sạn cao 45 tầng ngay bên cạnh, quảng trường ánh sáng rộng 3.18ha mà còn là hệ thống các tiện ích đặc quyền của thương hiệu Vinhomes như trường học quốc tế Vinschool, bệnh viện quốc tế Vinmec, trung tâm thương mại Vincom, Clubhouse tiêu chuẩn 5 sao, khu thể thao ngoài trời, sân golf mini, khu vui chơi, đài phun nước ánh sáng, khu BBQ…

Đặc biệt, sự thành công của sự kiện mở bán dự án Vinhomes Imperia mở đầu vằng phân khu Paris còn thu hút được sự quan tâm lớn từ quý khách hàng bởi những trải nghiệm sống thú vị hoàn toàn mới. Quý cư dân sẽ được hưởng thụ tiện ích “siêu cao cấp” tại bến thuyền sang trọng lần đầu tiện xuất hiện – nơi gắn kết cộng đồng dân cư thượng lưu bằng nhiều hoạt động văn hóa – giải trí chất lượng.

Như vậy, với những đặc điểm nổi bật trên đây, có thể thấy, dự án Vinhomes Imperia đã khẳng định mạnh mẽ đẳng cấp của một siêu phẩm đắt giá dành cho quý khách hàng thượng lưu. Không chỉ với riêng phân khu Paris mà tất cả các phân khu sẽ tiếp tục được mở bán trong thời gian ngắn sắp tới, quý khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng và cảm nhận những giá trị đặc biệt chỉ có tại dự án này.