Đầu tư BĐS nghỉ dưỡng nên chọn AB Central Square

Vài năm trở lại đây, khi thị trường nhà ở dần lắng xuống thì xu hướng đầu tư BĐS nghỉ dưỡng lại lên ngôi. Ngày càng có nhiều nhà đầu tư xuất hiện tại các địa danh du lịch nổi tiếng để kiếm tìm những dự án tiềm năng. Tại Nha Trang, AB Central Square nổi lên như một viên ngọc sáng trên thị trường nghỉ dưỡng. Dự án này sở hữu nhiều lợi thế tuyệt vời, hiếm có khó tìm như vị trí đẹp, cảnh quan hấp dẫn, thiết kế hiện đại, ưu đãi lớn,…là một dự án nghỉ dưỡng tuyệt vời để các nhà đầu tư “xuống tiền” thu lợi nhuận.

AB Central Square sở hữu vị trí độc tôn hiếm có

Tọa lạc tại số 44 đường Trần Phú – con đường chạy dọc ven biển Nha Trang xinh đẹp, AB Central Square được đánh giá là dự án sở hữu vị trí tuyệt đẹp, hiếm có tại thành phố Nha Trang. Dự án này có 3 mặt tiền đắt giá trên 3 tuyến phố trung tâm là Trần Phú – Lê Thánh Tôn – Hùng Vương. Bởi vậy, kết nối giao thông của dự án khá hoàn hảo. Từ vị trí của dự án AB Central Square quý khách hàng có thể thuận lợi di chuyển đến sân bay Nha Trang, đến các khu vực trung tâm của thành phố cũng như nhiều địa danh du lịch nổi tiếng.

Là một dự án nghỉ dưỡng nên AB Central Square có lợi thế tuyệt vời nghi nằm ngay sát biển, chỉ cách biển khoảng 50m. Vị trí này cũng đem lại cho dự án cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, được ngắm nhìn toàn bộ biển Nha Trang – bãi biển đẹp nhất hành tinh, được tận hưởng bầu không khí trong lành và đón nhận được những cơn gió tươi mát từ biển thổi vào. Nằm ven biển cũng đem lại cho dự án AB Central Square không gian sống yên bình, thư thái tuyệt vời. Đây chính là những điều kiện lí tưởng mà bất kì dự án nghỉ dưỡng nào cũng mơ ước, đồng thời cũng là những tiêu chí để du khách lựa chọn lưu trú đầu tiên khi đến bất kì một địa danh du lịch nào.

Có thể thấy, vị trí đặt đã hứa hẹn nhiều tiềm năng tăng giá cho dự án căn hộ AB Central Square cũng như hứa hẹn sẽ là điểm đến hút khách trong tương lai.

Dự án AB Central Square

Dự án AB Central Square

Thiết kế đẳng cấp, ưu đãi hấp dẫn

Nói các nhà đầu tư lựa chọn dự án nghỉ dưỡng nên chọn AB Central Square là không quá. Dự án này thể hiện đẳng cấp vượt trội của mình trong thiết kế. Với mô hình cánh buồm đón gió, 100% căn hộ của dự án đều có tầm view biển đắt giá. Với không gian mở, các kiến trúc sư tài hoa đã khéo léo đem hơi thở của biển vào trong từng căn phòng, đón được tối đa nắng gió tự nhiên và tận hưởng được cả hương vị mặn mòi của biển. Bởi vậy, dự án AB Central Square có không gian sống, không gian nghỉ dưỡng  sang trọng, hiện đại nhưng vẫn có những nét đặc trưng, hương vị rất riêng của một thành phố biển Miền Trung.

Không chỉ có vậy, AB Central Square còn hấp dẫn quý khách hàng, quý nhà đầu tư bởi những chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn mà chủ đầu tư cam kết đưa ra như: cam kết mức lợi nhuận 10%/năm/10 năm, từ năm thứ 11 tỉ lệ chia lợi nhuận từ chương trình cho thuê là 80-20 (khách hàng nhận về 80% lợi nhuận từ việc cho thuê căn hộ). Đây là mức lợi nhuận khá hấp dẫn, an toàn, bền vững mà những nhà đầu tư thức thời khó có thể bỏ qua.

Quý khách hàng có thể quan tâm: Ưu đãi AB Central Square