Dự án Vincity Đan Phượng hứa hẹn mang tới những sản phẩm gì?

Dự án Vincity Đan Phượng đang trở thành tâm điểm thị trường bất động sản khu vực phía Tây Hà Nội. Với quy mô rộng lớn, dự án hứa hẹn sẽ mang đến thị trường nhà đất và quý khách hàng đa dạng sản phẩm vô cùng phong phú.

Quy mô rộng lớn của dự án Vincity Đan Phượng

Dự án Vincity Đan Phượng dự kiến sẽ được quy hoạch và xây dựng trên khu đất rọng lớn thuộc hai xã Liên Trung và Tân Hội, thuộc huyện Đan Phượng, Hà Nội. Đây là vị trí tọa lạc đắc địa với môi trường sống yên tĩnh, trong lành không xô bồ, ồn ào như các khu vực trung tâm thủ đô. Từ dự án có thể dễ dàng kết nối đến mọi khu vực trung tâm sầm uất của Hà Nội nhờ hệ thống đường giao thông thông thoáng, hiện đại.

Hạnh phúc tại VinCity Đan Phượng

Hạnh phúc tại VinCity Đan Phượng – Hình ảnh minh họa – Không chính thức từ CĐT

Với quy mô diện tích đất rộng lớn, là điều kiện tuyệt vời để chủ đầu tư Vingroup phát triển dự án với đa dạng mô hình sản phẩm từ căn hộ chung cư đến các sản phẩm cao cấp hơn như biệt thự Vincity Đan Phượng, mang tới cho quý khách hàng sự lựa chọn phong phú, đa dạng. Thêm vào đó, quy mô diện tích rộng lớn cũng là điều kiện tuyệt vời để chủ đầu tư dự án phát triển cảnh quan môi trường sống, biến dự án trở thành khu đô thị sinh thái khép kín, kiểu mẫu nổi bật tại khu vực phía Tây thủ đô.

Đa dạng sản phẩm bất động sản tại dự án

Dự án Vincity Đan Phượng không chỉ hứa hẹn mang tới cho quý khách hàng da dạng sản phẩm căn hộ để ở, mà còn mang tới các sản phẩm tiện ích vô cùng hữu ích, hỗ trợ đắc lực cho công việc và cuộc sống của người dân. Mô hình sản phẩm chung cư có lẽ là mô hình sản phẩm đang được phần đông quý khách hàng mong đợi nhất. Với mức giá tầm trung đã thực hiện hóa ước mơ sở hữu căn hộ, tổ ấm lý tưởng, chất lượng đến với toàn thể quý khách hàng. Thêm vào đó, sản phẩm này được thiết kế với đa dạng diện tích, mỗi căn hộ đều được đảm bảo không gian sống được thiết kế tối ưu, thông minh, hứa hẹn sẽ trở thành tổ ấm lý tưởng cho mọi quý khách hàng.

Biệt thự Vincity Đan Phượng là một trong  những mô hình sản phẩm đang được trông đợi nhất. Với vị trí tọa lạc đắc địa, thiết kế đáp ứng đủ các tiêu chí: sang trọng – tinh tế – đẳng cấp khác biệt, các căn hộ biệt thự này đang trở thành điểm đến nghỉ dưỡng trọn đời, món quà tuyệt vời cho cuộc sống mà nhiều quý khách hàng đang hướng tới để dành tặng cho bản thân và gia đình. Dự kiến, các căn biệt thự này sẽ được thiết kế sân vườn rộng rãi, mang đến cho quý chủ nhân tương lai của căn hộ một khu vườn rộng rãi, thoáng mát, nơi giúp họ có thể thỏa sức sáng tạo, thiết kế khu vườn của mình với những gam màu, những loài hoa, cây cảnh mà mình yêu thích, tô điểm thêm cho sự sang trọng, quý phái của căn hộ.

Khu nhà phố Shophouse mang tới cho quý khách mô hình sản phẩm vô cùng độc đáo, là sự kết hợp thông minh giữa căn hộ để ở và địa điểm kinh doanh tuyệt vời. Đặc biệt, thiết kế căn hộ luôn đảm bảo sự riêng tư giữa các phòng trong căn hộ, đây chắc chắn là mô hình sản phẩm mà các nhà đầu tư, những quý khách hàng yêu thích kinh doanh ưa chuộng.

Ngoài ra, sản phẩm liền kề Vincity Đan Phượng cũng là mô hình dành được nhiều sự quan tâm của quý khách hàng. Với lợi thế về thiết kế, vị trí tọa lạc đắc địa, giá bán hấp dẫn, các căn liền kề sẽ trở thành tổ ấm lý tưởng, hiện đại, sang trọng mà quý khách hàng không nên bỏ qua. Bên cạnh các sản phẩm để ở, Vingroup mang tới cho quý khách thêm đa dạng các mô hình bất động sản khác như: khu trường học chất lượng cao, khu phòng khám theo tiêu chuẩn quốc tế… mang tới cho quý cư dân tương lai của dự án một “thành phố” hiện đại, đồng bộ, khép kín.