Giá trị sống hoàn mỹ hiện hữu tại Vinhomes Gallery

Được xây dựng trên khu đất quy hoạch của triển lãm Giảng Võ, Vinhomes Gallery bên cạnh việc phát huy hết khả năng về môi trường sống hiện đại thì vẫn giữ lại những nét đặc trưng mang đậm bản sắc văn hóa của người Hà Nội. Đến với dự án cư dân sẽ được tận hưởng lối sống tân tiến và hiện đại bậc nhất thủ đô.

Vinhomes Gallery với những tiêu chí sống hiện đại

Khu vực ngã tư Giảng Võ được đánh giá là mảnh đất với những giá trị địa lợi về một cuộc sống hiện đại bậc nhất thủ đô. Nơi đây là địa điểm tọa lạc của những cơ quan kinh tế, chính trị phát triển bậc nhất. Không ít những doanh nghiệp, tập đoàn tên tuổi cũng đang tọa lạc tại khu vực này, bởi vậy khi đến với Vinhomes Gallery điều đầu tiên mà khách hàng cảm nhận được đó chính là sự tiến bộ trong nhịp sống mới, một bức tranh về chốn phố thị với những hoạt động sầm uất. Hơn thế nữa, khu vực ngã 4 Giảng Võ, Đê La Thành này hứa hẹn sẽ còn nhận được sự quan tâm hơn nữa của nhà nước trong việc phát triển theo hướng hiện đại hóa. Bởi vậy được trở thành cư dân của một siêu phẩm với đầy đủ những tiêu chí sống hiện đại như Vinhomes Gallery quả là một cơ hội hiếm có.

Vinhomes Gallery kiến trúc hiện đại

Vinhomes Gallery kiến trúc hiện đại

Sống trong không gian viên mãn tại Vinhomes Gallery Giảng Võ

Điều đáng nói nhất của Vinhomes Gallery đó là dự án được xây dựng tại chốn phố thị sầm uất và tấp nập nhưng vẫn có một không gian xanh đẹp lý tưởng. Các tuyến đường như đường Ngọc Khánh, đường Giảng Võ hay đường Đê La thành đều là những tuyến đường không phải là rộng nhưng đều được nhận định là nhận được sự quan tâm của nhà nước trong việc đô thị hóa theo hướng xanh. Hai bê đường được trồng đầy đủ cây xanh đã góp phần mang không gian của Vinhomes Gallery Giảng Võ ngày càng trở nên trong lành hơn. Bên cạnh đó, xung quanh dự án có rất nhiều hồ điều hòa với mực nước khá lớn hứa hẹn sẽ mang đến không khí mát lành cho dự án.

Vinhomes Gallery vẫn những giá trị truyền thông

Một dự án được xây dựng trên một vị trí với đậm những giá trị văn hóa của thủ đô luôn được kỳ vọng sẽ gìn giữ được những giá trị văn hóa đó. Vinhomes Gallery Giảng Võ hứa hẹn sẽ được tỉ mẩn hơn trong việc gìn giữ những giá trị văn hóa của Hà Nội qua việc xây dựng một nên văn minh tiên tiến đậm bản sắc dân tộc trong dự án.

Bên cạnh đó, những khu vực xung quanh Vinhomes Gallery cũng tập trung khá nhiều cư dân với trình độ dân trí cao và lịch thiệp, văn minh trong cách ứng xử hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân dự án một môi trường sống hoãn mỹ hơn.

Dù chưa được ra mắt nhưng với những gì mà chủ đầu tư đã tạo lập nên cho dự án thì chắc chắn sẽ biến dự án trở thành một siêu phẩm mang giấc mơ về cuộc sống viên mãn về với tầm tay của cư dân. Hãy đăng ký thông tin trên website của chúng tôi để có thể cập nhật về chương trình mở bán Vinhomes Gallery trong thời gian sắp tới.