Anland Complex – Nơi lưu giữ ký ức trẻ thơ ấn tượng

Anland Complex là siêu phẩm đánh dấu sự trở lại của tập đoàn Nam Cường trên thị trường bất động sản. Mang thông điệp “Trao con trọn an lành”, dự án được chủ đầu tư chú trọng thiết kế các tiện ích dành cho trẻ, trong đó nổi bật là khu vườn trẻ thơ vô cùng ấn tượng.

Hệ sinh thái phong phú của khu vườn trẻ thơ dự án Anland Complex

Thời điểm hiện tại, thị trường bất động sản đang sở hữu tốc độ phát triển mạnh mẽ với sự xuất hiện ngày càng nhiều các dự án cao cấp, hiện đại. Tuy vậy, trong số các dự án bất động sản này, có rất ít dự án quan tâm tới đối tượng khách hàng nhí. Là dự án được phát triển bởi người phụ nữ, Anland Nam Cường gây cơn sốt bởi những thiết kế riêng, đặc biệt dành cho trẻ nhỏ. Khu vườn trẻ thơ chính là tiện ích nổi trội, chứa đựng nhiều tâm huyết của tập đoàn.

Dưới bàn tay tài hoa của đội ngũ kiến trúc sư hàng đầu, khu vườn trẻ thơ tại Anland Complex được thiết kế trở thành một tiểu khu khí hậu với hệ sinh thái rất đa dạng. Khi đặt chân tới khu vườn này, quý khách hàng sẽ cảm giác như đang lạc vào một khu vườn cổ tích với đủ cây trái 3 miền, chim muông, hoa cỏ,… Xây dựng với nhiều cây xanh rợp bóng, bầu không khí tại đây luôn trong lành, mát mẻ, rất có lợi cho sức khỏe của trẻ. Không những vậy, nơi đây cũng là không gian tuyệt vời giúp quý khách hàng thư giãn, xua tan mệt mỏi khi vui chơi cùng con yêu.

Chung cư Anland Complex an lành

Chung cư Anland Complex an lành

Đa dạng hạng mục giải trí ở khu vườn trẻ thơ dự án Anland Complex

Ngoài việc sở hữu hệ sinh thái nhân tạo phong phú, tại khu vườn trẻ thơ dự án Anland Nam Cường còn gây ấn tượng bởi sự đa dạng của các hạng mục giải trí đặt tại đây. Theo đó, tại đây sẽ có 35 hạng mục giải trí như vườn thú cưng, vườn âm nhạc, sân khấu bể vầy, vườn cây xanh, sân trượt cỏ, tổ chim,… Với sự đa dạng của các hạng mục giải trí, nơi đây sẽ là không gian hoàn hảo để trẻ tự do khám phá, tìm tòi và sáng tạo.

Một điểm cộng nữa cho khu vườn trẻ thơ Anland Complex Nam Cường đó là tại đây, trẻ không những được bổ sung những kiến thức nền tảng từ trường học mà còn được trang bị thêm những kĩ năng mềm như sơ cứu, học bơi, học làm vườn,… Sự kết hợp giữa vui chơi và học tập sẽ giúp trẻ phát triển toàn diện cả về Nhân – Trí – Lực.

Vui chơi tại khu vườn này, con trẻ sẽ được tự do trải nghiệm tuổi thơ theo những cách riêng. Theo năm tháng, khu vườn sẽ là nơi lưu giữ cho trẻ những kỷ niệm đẹp của tuổi thơ. Sau này, khi trưởng thành, khi nhớ về khoảng thời gian thơ bé, chắc chắn trẻ sẽ luôn thấy vui vì đã từng được vui chơi, học tập bên cha mẹ, anh em cùng bạn bè thân yêu.

Từ những lợi ích tuyệt vời của khu vườn trẻ thơ, dự án Anland Complex đang nhận được sự chú ý rất lớn của quý khách hàng. Chắc chắn, khi lựa chọn sinh sống tại đây, quý cư dân sẽ có những phút giây tận hưởng cuộc sống vô cùng ý nghĩa bên gia đình.