Chuỗi tiện ích vượt trội chỉ có tại Vinhomes The Harmony

Lần đầu tiên xuất hiện trong dự án của Vinhomes – Vinhomes The Harmony, trung tâm ẩm thực, hội nghị và giải trí sang trọng Almaz đã đánh dấu một cột mốc quan trọng mới, đánh dấu sự phát triển của tập đoàn bất động sản lớn nhất Việt Nam Vingroup.

Tinh hoa ẩm thực hội tụ tại Vinhomes The Harmony

Sở hữu một căn hộ tại Vinhomes The Harmony đồng nghĩa với việc quý cư dân tương lai sẽ có cơ hội trải nghiệm sự phong phú của ẩm thực đến từ các quốc gia trên thế giới tại ngay chính nơi sinh sống. Trung tâm ẩm thực Almaz là sự hội tụ đặc biệt của các gian hàng thực phẩm nổi tiếng bậc nhất trong và ngoài nước.

Nhắc đến sự tỉ mỉ trong ẩm thực Nhật Bản, Kimono Elegance chính là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo dành cho quý khách hàng. Lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam là sự có mặt của Nhà hàng TungLok Heen – thương hiệu ẩm thực Trung Hoa với sự tinh hoa đến từng chi tiết được biết đến rộng rãi tại Singapore, Nhật Bản, Indonesia, Ấn Độ…

Phối cảnh tổng thể The Harmony Vinhomes Riverside

Phối cảnh tổng thể The Harmony Vinhomes Riverside – Hình ảnh minh họa

Bên cạnh các hương vị phương Đông, đó là sự phối hợp hoàn hảo từ phương Tây với những món ăn lên tới đỉnh cao của nghệ thuật ẩm thực châu Âu: bếp trưởng Giacinti Alessandro đến từ nhà hàng Ý Topaz Italiano với hay nhà hàng Âu Ruby với sự có mặt của các đầu bếp 3 sao Michelin.

Đặc biệt, sẽ thật thiếu sót nếu như bỏ qua ẩm thực tuyệt vời đến từ Việt Nam với các món ăn đặc sản ba miền mang tên “Hương Vị Xưa” chắc chắn sẽ đánh thức mọi giác quan của thực khách.

Vinhomes The Harmony sở hữu trung tâm giải trí lớn

Bên cạnh ẩm thực, giải trí chính là một trong các yếu tố quan trọng để đánh giá về sự thành công của một dự án. Tại Vinhomes The Harmony, điều đem đến sự độc đáo bậc nhất cho dự án đó chính là dự kiến sự xuất hiện của hầm rượu pha lê sang trọng bậc nhất Việt Nam – Amber Wine Lounge – một trong những tiện ích ấn tượng tại Vinhomes Riverside giai đoạn 1. Đến đây, quý khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những bộ sưu tập rượu tràn đầy hương vị quyến rũ nổi tiếng bậc nhất thế giới.

Bên cạnh đó, Sapphire Skybar chắc chắn sẽ mang tới cho quý khách phút giây giải trí thăng hoa không thể nào quên với mô hình quán bar trên cao “độc nhất vô nhị”. Ngoài ra, nếu như quý khách muốn hoà mình trong âm nhạc hay tận hưởng những phút giây thoải mái, hạnh phúc bên gia đình, bạn bè thì Almaz Bowling và Almaz Karaoke chính là lời khẳng định sẽ hiện thực hoá mong muốn của quý cư dân của dự án đến từ phía chủ đầu tư.

Không chỉ khẳng định mình trong việc thiết kế những căn biệt thự Vinhomes The Harmony tuyệt đẹp, Vingroup còn tự hào mang đến cho chủ sở hữu một không gian sống hiện đại, một thế giới đẳng cấp hoàn toàn mới cho người Việt. Bởi vậy, những thông tin về việc mở bán biệt thự Vinhomes The Harmony luôn là một trong những mối quan tâm hàng đầu của các nhà đầu tư thông minh với tầm nhìn dài hạn. Hiện tại, dự án vẫn chưa được chính thức mở bán nhưng quý khách hoàn toàn có thể đăng kí nhận thông tin để có thể nhận được bảng giá chính thức một cách nhanh chóng và chính xác nhất.