Điểm độc đáo từ căn hộ Duplex và Penhouse tại Mỹ Đình Pearl

Thị trường bất động sản ngày nay đang có những dấu hiệu phục hồi nhanh chóng với sự xuất hiện của các khu chung cư cao cấp, khu đô thị mới, dần xóa đi những bức tranh thiên nhiên trong lòng thủ đô. Với mục tiêu mang thiên nhiên lại gần với quý cư dân, tập đoàn SSG Group tiến hành xây dựng Mỹ Đình Pearl – khu đô thị đẳng cấp hàng đầu phía Tây Hà Nội, một chốn an cư tuyệt vời cho cả gia đình. Bài viết dưới đây chúng tôi xin giới thiệu 2 loại căn hộ độc đáo và nổi bật nhất trong dự án Mỹ Đình Pearl Thăng Long: duplex và penhouse.

Tính đến thời điểm hiện tại, vẫn còn nhiều quý khách nhầm lẫn giữa 2 loại hình căn hộ sang trọng này. Về bản chất, căn hộ penhouse hay được xây dựng tại tầng áp mái của ngôi nhà với tầm nhìn tuyệt vời, từ đây có thể ngắm toàn bộ thành phố tuyệt đẹp từ lúc bình minh cho tới khi hoàng hôn. Còn căn hộ duplex của Mỹ Đình Pearl thì được xây dựng theo mô hình căn hộ thông tầng với tầng 2, tạo sự sang trọng, rộng rãi và đẳng cấp.

Căn hộ Penhouse tuyệt đẹp tại Mỹ Đình Pearl

Căn hộ penhouse của Mỹ Đình Pearl Thăng Long được rất nhiều quý khách hàng đánh giá cao, tọa lạc ngay tại tầng áp mái của tầng thứ 37 và 38 của hai tòa Pearl 1, Pearl 2. Hơn thế nữa, diện tích mà hai căn hộ sở hữu là 262.07- 543.77 m2, trong đó diện tích xây dựng sử dụng là 229.97 – 528.30m2, điều đặc biệt là căn penhouse tầng 38 còn có bể bơi tươi mát, quý khách có thể đắm mình vào dòng nước sau những giờ căng thẳng mệt mỏi hay vui chơi ngày cuối tuần tuyệt vời cùng gia đình.

Lựa chọn an cư tại căn hộ Mỹ Đình Pearl đồng nghĩa quý khách hàng có thể sở hữu căn nhà với kiến trúc hiện đại, thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, được phối hợp bởi những đường nét tinh tế cùng cảnh quan thiên nhiên xanh tươi, đảm bảo là thiên đường hoàn chỉnh và tuyệt vời cho thế hệ hiện tại và tương lai. Lựa chọn Mỹ Đình Pearl Thăng Long, khách hàng đã có những sự lựa chọn hoàn hảo nhất để tận hưởng một cuộc sống trọn vẹn, bình yên.

Không chỉ vậy, quý cư dân tương lai của Mỹ Đình Pearl còn được tận hưởng tổ hợp kiến trúc hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế với những đường nét tinh tế hòa cùng cảnh quan thiên nhiên xanh mát bao quanh, một quần thể phát triển hoàn chỉnh và đồng bộ. Đây đồng thời cũng là lựa chọn hoàn hảo để chủ nhân xứng tầm thể hiện đẳng cấp, cũng như sở hữu cuộc sống trọn vẹn bậc nhất!

Penthouse Mỹ Đình Pearl Thăng Long

Penthouse Mỹ Đình Pearl Thăng Long

Mỹ Đình Pearl Thăng Long và căn hộ duplex đẳng cấp

Nằm trong mặt bằng thiết kế của Mỹ Đình Pearl, căn hộ duplex cũng là một điểm nhấn không kém với quý khách hàng muốn thể hiện đẳng cấp sang trọng của mình. Những căn hộ này được phát triển từ tầng 33-36 với diện tích linh hoạt từ 286.22 – 388.35m2, chiều cao 2 tầng và có cầu thang đi trong từng căn hộ. Với từng không gian, căn hộ duplex Mỹ Đình Pearl Thăng Long đều đảm bảo tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên và tầm nhìn ra cảnh quan xung quanh. Đặc biệt hơn cả, mỗi hành lang được đón ánh sáng tự nhiên bởi những khe thoáng tinh tế và hợp lí. Không chỉ vậy, những chất phóng khoáng của người nghệ sĩ được khéo léo thể hiện trong từng đường nét và trang trí nội thất của căn hộ.

Hi vọng với những điểm thu hút và nổi bật từ 2 loại căn hộ đặc biệt nhất của Mỹ Đình Pearl, quý khách hàng và những nhà đầu tư sẽ lựa chọn cho mình những căn hộ tuyệt vời nhất nơi đây.