Vì sao dự án Vinhomes Riva City lại hot?

Trong thời gian vừa qua, có rất nhiều khách hàng hỏi chúng tôi về dự án Vinhomes Riva City, đặc biệt là những khách hàng tại Hải Phòng và những người con xa quê thành đạt và muốn trở về quê hương sống lâu dài thì Vinhomes Riva City Hải Phòng chính là dự án hoàn hảo nhất để tận hưởng cuộc sống.

Vinhomes Riva City

Cảnh quan dự án Vinhomes Riva City – Hình ảnh minh họa – Không chính thức từ CĐT

Vị trí đắc địa

Nằm tại vị trí trung tâm nhất của thành phố Hải Phòng, du an Vinhomes Riva City giáp mặt tiền với 2 con đường lớn nhất của thành phố là đường Bạch Bạch Đằng và Cầu Bình, gần với 2 cầu và những con sông lớn nhất của Hải Phòng hiện nay. Chính vì thế không ngoa để nói rằng dự án Vinhomes Riva City sở hữu vị trí đẹp đắc địa, “Nhất cận thị – Nhị cận giang – Tam cận cầu”.

Với vị trí này, khách hàng có thể kết nối tới tất cả các trục đường giao thông huyết mạch của thành phố mà không gặp khó khăn gì. Cư dân dự án có thể thoải mái để di chuyển và tận hưởng sự thuận lợi khi sống tại du an Vinhomes Riva City

Tiện ích hoàn hảo

Tòa nhà 45 tầng với chiều cao 148m , cao nhất Duyên Hải Bắc Bộ chính là tòa nhà với những tiện ích sang trọng và đẳng cấp bậc nhất tại Hải Phòng hiện nay nằm tại dự án Vinhomes Riva City.  Đây sẽ là nơi với đầy đủ hệ thống tiện ích hoàn hảo nhất như spa, gym, trung tâm thương mại… vô cùng sang trọng.

Vinhomes Riva City

Biệt thự ven sông Vinhomes Riva City – Hình ảnh minh họa – Không chính thức từ CĐT

Từ tầng 4 đến tầng 45 là khách sạn Vinpearl Hotel City sang trọng với hơn 300 phòng cao cáp đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Tầng 3 của tòa tháp là khu vực dịch vụ khách sạn. Đây cũng là tầng có hệ thống bể bơi trong nahf và ngoài trời với tầm nhìn rộng mở có thể ngắm toàn cảnh dự án Vinhomes Riva City từ trên cao.

Khu đô thị xanh sinh thái

Nằm cạnh bên 2 con sông lớn nhất của Hải Phòng, dự án Vinhomes Riva City có nhiều cơ hội để trở thành một khu đô thị sinh thái hàng đầu tại Hải Phòng hiện nay. Chính vì thế, chủ đầu tư Vingroup đã có những thiết kế để tạo nên những điểm khác lạ và độc đáo cho dự án, biến du an Vinhomes Riva City thành một nơi đáng sống bậc nhất Hải Phòng hiện nay.

Bên cạnh những hàng cây xanh thẳng tắp, dự án sẽ có nhiều kênh nước nhỏ được dẫn từ ngồn của 2 con sông lớn, tạo thành những cảnh quan bắt mắt như một thành phố Venice thu nhỏ, mới lạ và đầy lãng mạn.