Không gian Vinhomes Nguyễn Trãi tạo hiệu quả trong học tập

Không gian học tập sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển trí tuệ và kết quả học tập. Đa phần nguyên nhân lớn dẫn tới kết quả học tập kém là do trẻ em có môi trường học tập không được đảm bảo. Để có thể đảm bảo sự tiện nghi cho cư dân Vinhomes Nguyễn Trãi khi thiết kế các kiến trúc sư đã tính toán rất kỹ đễ cả những chi tiết này.

Mục tiêu xây dựng Vinhomes Nguyễn Trãi là để cư dân sinh sống nơi đây được hưởng một cuộc sống văn minh, tiện nghi, đặc biệt một môi trường tốt để phát triển năng lực cá nhân. Chính vì thế đội ngũ thi công và thiết kế luôn chú trọng đạt được những tiêu chuẩn về ánh sáng, cách âm, thiết kế sao cho tạo ra một không gian học tập tốt nhất.

Thiết kế căn hộ Vinhomes Nguyễn Trãi

Thiết kế căn hộ Vinhomes Nguyễn Trãi – ảnh minh họa

1. Phòng có hướng view đẹp

Phòng có cửa số hướng ra bên ngoài không gian đẹp giúp cho việc học tập có hiệu quả hơn rất nhiều. Hướng view đẹp bên ngoài sẽ giúp thư giãn đầu óc một cách thoải mái trong những lúc căng thẳng, giảm áp lực học tập. Giúp làm giảm tỉ lệ bị stress vì công việc học tập. Các kiến trúc sư khi thiết kế đã luôn cô gắng và điều chỉnh sao cho cửa sổ phòng hướng ra không gian đẹp nhất. Đồng thời chung cư Smart City cũng có view xung quanh rất đẹp với tiểu cảnh vườn hoa cây cối được thiết kế đẹp mắt.

2. Phòng học đủ ánh sáng.

Khoa học đã chứng minh rằng sử dụng ánh sáng tự nhiên sẽ rất tốt cho mắt hơn là ánh sáng từ đèn điện. Hơn nữa ánh sáng tự nhiên sẽ giúp tinh thần được tỉnh táo và minh mẫn hơn rất nhiều. Khi mà hiện nay tỉ lệ trẻ em bị cận thị tăng lên thì việc phòng học có ánh sáng tự nhiên là điều tốt nhất. Do đó thiết kế phòng ở của Vinhomes Smart city luôn luôn tận dụng cố gắng tối đa để có đủ ánh sáng cho phòng.

3. Phòng cách âm tốt

Không gian học tập cần được phải cách âm tốt nhất để tránh ảnh hưởng từ những tác động bên ngoài. Đôi khi thành tích học tập đi xuống là vì không gian học tập quá ồn, làm mất tập trung cho các bạn học sinh. Tường phòng ở Vinhomes Smart city được thi công với chất lượng tiểu chuẩn, có khả năng cách âm tốt. Đặc biệt cửa sổ và cửa phòng đều được chọn lựa kĩ lưỡng để đạt mức cách âm tốt nhất đồng thời cũng có độ an toàn cao nhất.

Nhận thông tin mới nhất từ dự án, truy cập tại website: http://vinhomes-smartcity.com.vn/