FLC Grand Hotel Hạ Long – nghỉ dưỡng sang bên kỳ quan

Tọa lạc tại vị trí đắc địa bên bờ vịnh Hạ Long cộng thêm sự đầu tư “mạnh tay” của FLC Group để kiến tạo nên khu nghỉ dưỡng hạng sang, căn hộ condotel tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, FLC Grand Hotel Hạ Long được kỳ vọng sẽ trở thành điểm đến nghỉ dưỡng lý tưởng trong tương lai. Vì thế, đây cũng là cơ hội đầu tư “vàng” , tiềm năng thu lợi nhuận “khủng” dành cho quý chủ nhân sở hữu căn hộ trong thời điểm không còn xa nữa.

FLC Grand Hotel Hạ Long: nghỉ dưỡng sang đầu tư vàng

FLC Grand Hotel Hạ Long là một phân khu thuộc dự án FLC Hạ Long Golf Club & Luxury Resort, quy mô trải dài từ cột 3- cột 8 ở đỉnh đồi Văn Nghệ, kế bên vịnh biển kỳ vĩ. Chính vị trí đẹp này tạo lợi thế lớn cho tòa căn hộ khi được xây dựng trên đồi cao, thừa hưởng gió núi mát lành thổi tới đan xen với gió biển từ đại dương thổi vào và ánh sáng chiếu rọi xung quanh. Chưa hết, địa thế tựa núi hướng biển giúp tòa căn hộ đắc địa về phong thủy, vượng khí đắc tài rất cao. Đồng thời, tọa lạc tại khu nghỉ dưỡng hạng sang nên dự án được thừa hưởng không chỉ môi trường ven biển lý tưởng phù hợp nghỉ ngơi, thư giãn mà còn có hệ thống tiện ích hàng đầu, đồng bộ mà nổi bật có thể kể đến như sân Golf, khu vui chơi, đấu trường đua ngựa, trung tâm hội nghị, công trình dịch vụ đa năng…

FLC Grand Hotel Hạ Long nghỉ dưỡng sang

FLC Grand Hotel Hạ Long nghỉ dưỡng sang

Đồng thời, tòa căn hộ FLC Grand Hotel Ha Long có thiết kế kiến trúc độc đáo, lấy cảm hứng từ sự hòa quyện của núi và biển nên tạo môi trường nghỉ dưỡng càng thêm lý tưởng. Các căn hộ có thiết kế thông minh, ban công rộng, cửa sổ thoáng, nội thất cao cấp tiêu chuẩn 5 sao và đặc biệt không có vách cột nên càng thoáng đãng, thư giãn tự nhiên. Cùng với hệ thống tiện ích được thiết kế riêng của tòa căn hộ, đáp ứng nhu cầu thư giãn trong tầm tay, FLC Grand Hotel Hạ Long đích thực mang tới không gian nghỉ dưỡng lý tưởng bên vịnh biển xinh đẹp.

Đầu tư cơ hội tiềm năng thu lời lớn với FLC Grand Hotel Hạ Long

Từ những lợi thế có được của khu nghỉ dưỡng sang, tọa lạc ở vị trí đắc địa bên bờ biển, giao thông thuận lợi, FLC Grand Hotel Hạ Long được đánh giá cao về tiềm năng hút khách trong tương lai. Với số lượng du khách trong và ngoài nước đến Hạ Long tăng dần đều hàng năm, dự án căn hộ khách sạn này được kỳ vọng sẽ có công suất thuê phòng luôn đạt tối đa, đặc biệt là vào mùa du lịch đem lại nguồn lợi nhuận không hề nhỏ cho nhà đầu tư sở hữu căn hộ tại đây thời điểm hiện nay.

Vì lẽ đó, sự kiện mở bán FLC Grand Hotel Hạ Long vừa qua đã thu hút sự chú ý của đông đảo quý khách hàng trên thị trường. (Tìm hiểu sự kiện tại https://flchalongbay.com.vn/su-kien-mo-ban-flc-ha-long/). Theo thông tin được công bố, giá bán căn hộ rất hợp lý đồng thời chủ đầu tư cung cấp quyền sở hữu vĩnh viễn vì thế những căn hộ sang trọng tại đây hiện đang nằm trong “tầm ngắm” của nhà đầu tư, hứa hẹn sẽ là cơ hội sở hữu không gian nghỉ dưỡng lý tưởng bên bờ vịnh biển Hạ Long kỳ vĩ đồng thời an nhàn thu lợi nhuận lớn hàng năm cho bất kỳ ai xuống vốn.