Chung cư Vinhomes Giảng Võ tiềm năng cho thuê giá cao

Mặt bằng giá thuê căn hộ trong khu vực ở mức cao và công suất lấp đầy luôn trên 80%, đó cũng chính là lý do vì sao, dù chưa chính thức ra mắt, Chung cư Vinhomes Giảng Võ đã được nhà đầu tư và quý khách hàng đánh giá cao nhờ cơ hội đầu tư sinh lời từ cho thuê. Bên cạnh đó, vị trí đắc địa trung tâm quận Ba Đình cũng mở ra cơ hội đầu tư với tiềm năng tăng giá chắc chắn trong tương lai.

Căn hộ Vinhomes Giảng Võ – vị trí đắc địa, hứa hẹn tiềm năng cho thuê cao

Theo nhận định của các chuyên gia cũng như nhà đầu tư am hiểu thị trường, với mặt bằng giá thuê căn hộ trong khu vực ở mức cao cùng công suất lấp đầy luôn ở mức trên 80%, lựa chọn chung cư Vinhomes Giảng Võ để cho thuê là một phương án đầu tư an toàn, sinh lời hấp dẫn, ổn định. Đơn giản bởi, dự án sở hữu vị trí trung tâm, giao thông thuận tiện đến tất cả các khu vực của thành phố nhờ lợi thế hai mặt đường trung tâm quận Ba Đình là Giảng Võ và Ngọc Khánh.

Không những thế, sức hút về vị trí căn hộ Vinhomes Giảng Võ còn đến từ tầm nhìn panorama rộng mở ra 4 hồ lớn là Ngọc Khánh, Giảng Võ, Hoàng Cầu và Thành Công. Một dự án ngay giữa trung tâm thủ đô mà sở hữu tầm nhìn 360 độ hướng ra tứ giác hồ trung tâm như vậy được coi là có “một không hai”.

Chung cư Vinhomes Giảng Võ phối cảnh những tòa căn hộ đẳng cấp

Chung cư Vinhomes Giảng Võ hình ảnh minh họa phối cảnh những tòa căn hộ đẳng cấp

Đồng thời, xung quanh chung cư Vinhomes Giảng Võ còn là mạng lưới các đại sứ quán lớn bao gồm đại sứ quán Mỹ, Nhật, Brunei…Không chỉ là nơi có dân trí cao, an ninh an toàn mà khu vực Ngọc Khánh – Giảng Võ còn đặc biệt có khối lượng lớn người nước ngoài làm việc, tiềm năng khai thác căn hộ cao cấp cho thuê đặc biệt cao.

Chính vì sở hữu những ưu thế vượt trội kể trên về vị trí, căn hộ Vinhomes Giảng Võ hứa hẹn sẽ mang tới cơ hội đầu tư sinh lời hoàn hảo, tiềm năng tăng giá chắc chắn trong tương lai.

Sở hữu những ưu thế vượt trội kể trên, cũng dễ hiểu tại sao dù chưa chính thức ra mắt, dự án đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhà đầu tư và quý khách hàng. Để cập nhật những thông tin mới nhất, chính xác nhất về tiến độ, giá bán chung cư Vinhomes Giảng Võ trực tiếp từ chủ đầu tư, xin mời quý vị liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận những tư vấn chuyên sâu nhất!