Cuối năm, dự án Vinhomes Thăng Long “sốt hàng”

Dự án Vinhomes Thăng Long được đánh giá là một trong những dự án có sức hút lớn nhất trên thị trường hiện nay do sở hữu nhiều lợi thế nổi bật. Đặc biệt, càng về những tháng cuối năm, những căn biệt thự dự án Vinhomes Thăng Long lại càng “sốt”, không chỉ mang đến cho khách hàng cơ hội được trải ngiệm một cuộc sống xứng tầm đẳng cấp mà còn có cơ hội rinh về phần quà giá trị, đón tân gia, mừng năm mới.

Vinhomes Thăng Long

Dự án Vinhomes Thăng Long – điểm vàng của BĐS 2016

Theo đánh giá của giới chuyên gia, năm 2016 được coi là một năm khởi sắc của thị trường bất động sản. Trong khi nguồn cầu dồi dào thì nguồn cung cũng không ngừng tăng lên, hàng loạt dự án được bán ra với lượng giao dịch lớn, đặc biệt là ở phân khúc nhà ở đất nền. Đáng chú ý đó chính là các dự án của tập đoàn Vingroup, nổi bật nhất là dự án Vinhomes Thăng Long.

Dự án Vinhomes Thăng Long được ví như một nước cờ vàng của gã khổng lồ Vingroup ở phía tây thành phố Hà Nội. Xuất hiện vào đầu năm 2016, chính thức ra mắt và “trình làng” căn biệt thự đầu tiên vào trung tuần tháng 5 và đến nay đã chính thức chào bán 2/4 tiểu khu đó là Long Cảnh và Long Phú.

Với sức hút về vị trí chiến lược, vừa thuận tiện cho người mua nhà để ở, vừa có lợi tính về lâu dài cho các nhà đầu tư; ưu điểm về quy mô thiết kế…những căn biệt thự Vinhomes Thăng Long trở thành mặt hàng “nóng” thu hút được sự quan tâm chú ý của đông đảo khách hàng và dự án Vinhomes Thăng Long được đánh giá là “điểm vàng” của thị trường bất động sản 2016.

Cuối năm, khách hàng đổ xô đến dự án Vinhomes Thăng Long mua nhà

Những tháng cuối năm, thị trường bất động sản bước vào giai đoạn chạy nước rút: các ông lớn cạnh tranh gay gắt với các chiến lược bán hàng, người mua nhà lại muốn nhanh chóng tìm được chốn an cư để lập nghiệp, đón tân gia, mừng năm mới.

Đối với giới đại gia nhà giàu, chọn được một căn nhà vừa ý đẹp lòng không phải là một chuyện dễ, các tiêu chí mua nhà ngày càng khắt khe. Trong vô số các dự án được bán ra, dự án Vinhomes Thăng Long là một trong những dự án nhận được tín hiệu phản hồi tích cực nhất từ tầng  lớp đối tượng này. Nhất là trong những tháng cuối năm, dự án này lại càng được chú ý nhiều hơn, lượng giao dịch không ngừng tăng lên, lượng khách hàng ghé thăm và mua bán mỗi ngày một nhiều.

Đáp ứng được thị hiếu của người mua nhà, dự án Vinhomes Thăng Long chiếm trọn được cảm tìn từ khách hàng, bên cạnh đó lại có uy tín vàng của chủ đầu tư và cam kết về ở sớm với những gói quà tặng và chương trình mừng tân gia, trao quà đón tết vô cùng hấp dẫn.

Nhìn ở Phương diện khách quan, có thể nói rằng không chỉ trong dịp cuối năm mà từ khi mở bán dự án Vinhomes Thăng Long đến nay, dự án này đã gặt hái được không ít thành công, trở thành đối thủ cạnh tranh khó vượt qua của nhiều dự án khác.