Vinhomes Gardenia – Dự án xanh giữa lòng thủ đô

Vinhomes Garrdenia là dự án khu đô thị Xanh nằm phía tây Hà Nội do tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư. Với tổng diện tích trên 17,6 ha, cùng hệ thống chung cư, biệt thự, nhà liền kề, shophouse cùng 66 tiện ích cao cấp khác nhau, dự án đang thu hút được sự quan tâm, chú ý của các nhà đầu tư và khách hàng muốn mua nhà để ở.

Vinhomes Gardenia khu đô thị xanh nhất thủ đô

Với tình trạng ô nhiễm, khói bụi bẩn như hiện nay, việc xây dựng một không gian xanh để sống là điều rất cần thiết và Vinhomes Gardenia làm được điều này. Dự án được thiết kế với hơn 70% diện tích dành cho các không gian cảnh quan, tạo không gian thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên nâng cao sức khỏe cho cư dân, tạo nên cuộc sống thoáng mát, lành mạnh.

Hệ thống 66 tiện ích và dịch cụ tiêu chuẩn 5* Vingroup mang đến cuộc sống thiên đường cho cư dân

Dự án Vinhomes Gardenia được thiết kế bao vòm với quảng trường chính, tạo nên những khu dành riêng cho những người đi dạo và chạy bộ xung quanh quảng trường. Những tán cây sẽ tạo nên cảm giác dễ chịu vào những ngày hè oi nóng, đem lại cảm giác hoà mình vào thiên nhiên cho cư dân.

Không gian xanh chính là điểm nhấn của Vinhomes Gardenia. Các trục cây xanh kết hợp mặt hồ nước tạo sự liên kết thống nhất về cảnh quan. Khác với những dự án chung cư khác, dự án Vinhomes Gardenia hứa hẹn sẽ là điểm đến nổi tiếng cho khu vui chơi phía Tây thành phố Hà Nội. Chính vì vậy việc không gian cảnh quan xanh sẽ làm cho du khách và cư dân không bị cảm thấy ngột ngạt và khó chịu, mà ngược lại sẽ khiến cho khách hàng cảm thấy sảng khoái nâng cao tinh thần bởi lượng cây xanh lớn trong khu đô thị.

Các khu nhà liền kề tại dự án Vinhomes Gardenia cũng được thiết kế xung quanh với một quang cảnh nhiều cây xanh giúp cho cư dân được gần gũi với môi trường.

Vị trí Vinhomes Gardenia đáp ứng mọi nhu cầu đi lại

Vinhomes Gardenia nằm trên mặt đường Hàm Nghi – Bắc Từ Liêm – Hà Nội rất gần những địa điểm nổi tiếng như bến xe Mỹ Đình, học viện báo chí tuyên truyền, đại học sư phạm Hà Nội, đại học quốc gia Hà Nội, sân vận động quốc gia Mỹ Đình, công viên Thủ Lệ, bệnh viện thể thao, bệnh viện 198… vừa thuận tiện cho việc di chuyển, đi lại, lại là nơi có dân trí cao, nhưng vẫn đảm bảo được vấn đề y tế, sức khỏe và vui chơi, giải trí.

Trục đường Hàm Nghi – Bắc Từ Liêm tiếp giáp với các quận Nam Từ Liêm, Cầu Giấy, thuộc khu đô thị phía Tây trung tâm mới của thủ đô. Đây là khu vực sầm uất, rất sôi động và đông dân cư.

Chung cư Vinhomes Gardenia giáp ngay Trung tâm hội nghị quốc gia, cách sân vận động Mỹ Đình chỉ 1,5km, vì thế trong những ngày hội thể thao hoặc sự kiện lớn, quý khách hàng sẽ không phải lo tắc đường hay đến muộn nếu trở thành cư dân của Vinhomes Gardenia.