Vinhomes Metropolis: Cuộc sống tiện nghi 5* tại Hà Nội

Vinhomes Metropolis là dự án tâm điểm của Hà Nội hiện nay. Sở hữu vị trí đẹp, được ví như kim cương, khu đô thị với nhiều cây xanh, cảnh quan thoáng mát, trong lành nhất, lại được đầu tư tối đa về chất lượng tiện ích. Vinhomes Metropolis hứa hẹn sẽ trở thành không gian đô thị đáng sống, đỉnh cao đẳng cấp giữa lòng thủ đô.

 Tiện ích xứng tầm đẳng cấp thượng lưu

Chủ đầu tư Vingroup cam kết, tất cả những tiện ích tại căn hộ Vinhomes Metropolis đều đạt chất lượng 5 sao, tiêu chuẩn quốc tế. Những tiện ích nội khu sẽ đem lại cho quý khách hàng một cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp đẳng cấp.

Hàng loạt những tiện ích như: Trung tâm thương mại, siêu thị tiện lợi, rạp chiếu phim 3D, 4D, khu vui chơi giải trí, chuối nhà hàng sang trọng… đều được thu gọn vào trong Vinhomes Metropolis, tạo cảm giác tiện nghi, sang trọng vô cùng, một Hà Nội thu nhỏ chỉ có tại Vinhomes Metropolis Liễu Giai

Những tiện ích cộng đồng cũng là điểm nhấn của dự án. Vingroup muốn xây dựng một môi trường có giá trị bền vững, không chỉ cho hôm nay mà còn cho tương lai.

Căn hộ Vinhomes Metropolis

Trường học Vinschool: Đây là hệ thống trường học liên cấp, từ cấp bậc mầm non, tiểu học, trung học cơ sở đến trưng học phổ thông. Hệ thống trường liên cấp này được trang bị một hệ thống thiết bị giáo dục hiện, chất lượng giáo dục đạt chuẩn, nhằm hướng tới một môi trường giáo dục quốc tế, giúp cho thế hệ mai sau có khả năng hòa nhập và thích nghi tốt nhất với môi trường thế giới.

Bệnh viện đa khoa Vinmec: Là bệnh viện đa khoa quốc tế được trang bị những kỹ thuật tiên tiến trên thế giới. Đặc biệt, đội ngũ y bác sĩ tại đây đều là những giáo sư, bác sĩ hàng đầu tại các bệnh viện lớn hiện tại, luôn hết mình vì bệnh nhân.

Khu vui chơi giải trí cho trẻ em: Đây là một tiện ích được xây dựng riêng biệt tại dự án nhằm đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng. Những khu vui chơi dành cho trẻ em thiếu rất nhiều, hầu hết tại Hà Nội, những khu vui chơi đều xen lẫn giữa trẻ em và người lớn, làm hạn chế không gian vui chơi thoải mái, vô tư của các bé. Chính vì điều này, tại Vinhomes Metropolis có riêng một khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em, đây sẽ là không gian tốt cho thế hệ tương lai giải tỏa sau mỗi giờ học hàng căng thẳng trên lớp.

Mỗi căn hộ Vinhomes Metropolis còn được tận hưởng sự sang trọng bởi những thiết tế tinh tế, tỉ mỉ cùng những nội thất hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài. Vinhomes Metropolis sẽ là không gian thích hợp để nâng tầm và hướng tới một giá trị bền vững cho tương lai.

Mọi thông tin chi tiết về dự án Vinhomes Metropolis, mời quý khách hàng tham khảo trực tiếp tại website: http://vinhomesmetropolislieugiai.vn/