Biệt thự The Hamptons Hồ Tràm: Phong cách sống mới của giới thượng lưu

Được đầu tư xây dựng bởi một tập đoàn bất động sản hàng đầu trên thế thế giới với hàng trăm năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, biệt thự The Hamptons Hồ Tràm hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách hàng một cuộc sống nghỉ dưỡng sang trọng như của sao Hollywood, sự thay đổi trong phong cách sống của giới thượng lưu Việt Nam, cơ hội đầu tư thu lợi nhuận cực cao.

Biệt thự The Hamptons Hồ Tràm: 100% tiền biển

The Hamptons Hồ Tràm lấy cảm hứng từ khu nghỉ dưỡng cao cấp The Hamptons New York Mỹ – nơi nghỉ dưỡng sang trọng của nhiều ngôi sao Hollywood và những nhà chính trị cấp cao của Mỹ. Vì thế, quý khách hàng có thể tin tưởng rằng, The Hamptons Hồ Tràm sẽ là nơi đỉnh cao của cuộ sống nghỉ dưỡng thượng lưu

Biệt thự The Hamtons Hồ Tràm được thiết kế tên tổng diện tích 16,8 ha, chia thành 2 khu: The Hamptons Hồ Tràm Villas và The Hamptons Hồ Tràm Condotel.

The Hamptons Hồ Tràm Villas bao gồm 23 căn biệt thự tiền biển. Mỗi căn biệt thự bao gồm 4 phòng ngủ, được kết nối bởi các mặt kinh một cách khéo léo, tinh tế để tối đa tầm nhìn biển nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư, bình yên và gần gũi với không gian thiên nhiên

Kính được sử dụng tối đa từ sàn lên đến trần cho các không gian sinh hoạt để mang ánh sáng vào nhà và ôm lấy khu vườn, tạo nên một không gian thư giãn, thanh tĩnh. Tiến và bên trong là không gian mở, kết nối không gian giữa phòng khách, phòng ăn và nhà bếp, tạo nên không gian sinh hoạt trung tâm cho tất cả các thành viên trong gia đình.

Bên ngoài phòng khách nối vào tầm nhìn là khu vườn mặt tiền biển với sân đá không gian có mái che để thưởng ngoạn cảnh biển. Tầng trên được dành trọn vẹn cho không gian thư giãn riêng tư với hai phòng ngủ rộng rãi và một phòng ngủ chính đẳng cấp.

Biệt thự The Hamptons được hoàn thiện tinh tế từng chi tiết, sử dụng đá và gỗ tự nhiên cùng với cửa kính, cửa sổ và các vật liệu cao cấp. Đây sẽ nơi hưởng thụ trọn vẹn cuộc sống nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp, thoải mái và riêng tư.

biet-thu-sanctuary-ho-tram-huong-bienquy-mo-du-an-sanctuary-ho-tram

Tham khảo tên dự án: Dự án Sanctuary Hồ Tràm

The Hamptons Hồ Tràm Condotel

The Hamptons Hồ Tràm có khối căn hộ nghỉ dưỡng mặt hướng biển gồm 20 tầng với 288 căn. Tất cả căn hộ nghỉ dưỡng tại đây đều mang thiết kế đường cong nghệ thuật đem đến tầm nhìn biển đẹp nhất cho mọi căn hộ nghỉ dưỡng.

 Mỗi căn đều có ban công riêng qua một cửa kính trượt lớn, mang lại không gian thoáng đãng và một tầm nhìn trọn vẹn với những khu vườn cảnh quan xanh tươi, những bờ cát nguyên sơ và đại dương xanh tận chân trời.

Có 3 dạng căn hộ nghỉ dưỡng để quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn:

Căn Resort Suite với tổng số 126 căn, được thiết kế gồm 1 phòng ngủ: diện tích 46m2 – 51m2, dành cho 1-3 người.

Căn Executive Suite gồm 126 căn, được thiết kế gồm 1 phòng ngủ, diện tích của căn hộ là 61m2 – 69m2, có thể ở từ 3 – 4 người.

Căn góc Corner Suite gồm 36 căn, với 2 phòng ngủ, tổng diện tích của căn hộ là  89m2, dành cho 4 – 6 người

Với những thiết kế hoàn hảo của căn hộ, The Hamptons Hồ Tràm sẽ là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng nhất, đem lại cuộc sống bình yên,t thư thái, tuôn trào cảm hứng cuộc sống.

Mọi thông tin chi tiết về dự án, quý khách hàng vui lòng truy cập tại website: http://hotramvillas.vn/