Sở hữu vĩnh viễn biệt thự Sapa Jade Hill

Biệt thự Sapa Jade Hill là một trong những dự án hiếm hoi tại thị trấn SaPa mà chủ sở hữu được nắm quyền cầm sổ đỏ. Chính điều này đã khiến dự án trở thành tâm điểm chú ý của thị trường bất động sản thời gian gần đây và khiến giới đầu tư, kinh doanh địa ốc sục sôi “săn lùng”.

THAM KHẢO CHI TIẾT SỰ KIỆN: Mua Sapa Jade Hill tặng vàng SJC

Sổ đỏ trao tay khi mua biệt thự Sapa Jade Hill

Biệt thự Sapa Jade Hill tọa lạc ở vị trí vô cùng đắc địa tại trung tâm thị trấn Sa Pa với thế đất lưng tựa núi Hàm Rồng, mặt hướng thung lũng Mường Hoa. Dự án nằm trên tuyến đường  kết nối các điểm du lịch nổi tiếng Sa Pa như núi Hàm Rồng, đỉnh Fansipan, thung lũng Hoa Hồng nhà thờ đá, …ẩn mình sau những rặng thông già,  thấp thoáng sau màu xanh của hoa lá  núi rừng Tây Bắc.

Dự án ra đời đã làm thỏa mãn cơn”khát” của những đại gia muốn đổ dòng tiền lên núi và giúp quý khách hàng hiện thực hóa mong muốn sở hữu một căn biệt thự nghỉ dưỡng tạo thị trấn sương mù mộng mơ này.

Trong tình hình quỹ đất ngày càng khan hiếm như hiện nay, nhất là tại nơi đắt đỏ và du lịch là ngành mũi nhọn như SaPa thì sở hữu một căn biệt  thự ở đây là điều đáng mơ ước. Sau sự kiện Công ty Cổ phần Trường Giang trao tay 19 cuốn sổ đỏ cho 19 chủ sở hữu biệt thự Sapa Jade Hill, dự án đã nhận được nhiều sự phản hồi tích cực, lượng giao dịch cũng tăng lên mỗi ngày. Bên cạnh đó,để đáp ứng được nguồn cầu ngày càng lớn, chủ đầu tư cũng đẩy nhanh tiến độ Sapa Jade Hill, đem đến cho khách hàng những sản phẩm ưng ý nhất.

Cơ hội đầu tư sinh lời khủng

Trong thời điểm nền kinh tế đang tăng trưởng mạnh mẽ như hiện nay, nhu cầu đầu tư của những khách hàng có nguồn tiền nhàn rỗi theo đó cũng tăng lên nhanh chóng. Mặc dù vậy, vấn đề lựa chọn được một kênh đầu tư với số vốn vừa phải mà giá trị lợi nhuận thu được cao và bền vững lại là vấn đề khiến các nhà đầu tư đau đầu.

Đầu tư vào biệt thự Sapa Jade Hill là sự lựa chọn rất đáng để xem xét, dặc biệt khi chủ đầu tư cam kết mức lãi suất lên tới 9%/năm trong vòng 2 năm. Tuy nhiên, du lịch SaPa ngày càng phát triển mạnh mẽ với lượng khách du lịch mỗi ngày một tăng cùng hạ tầng cơ sở dự án mỗi ngày một hoàn thiện và đồng bộ,  giá trị lợi nhuận sẽ còn cao hơn gấp nhiều lần con số 9%/năm như đã dự kiến . Đây chỉ là mức chia sẻ lợi nhuận tối thiểu mà theo tính toán đơn giản từ tình hình thực tế cũng có thể nhìn ra.

Mọi thông tin chi tiết dự án Sapa Jade Hill, quý khách vui lòng truy cập tại website: http://jadehillsapa.com.vn/