Căn hộ Vinhomes Ba Son “gây sốt” trên thị trường bất động sản

Là một hạng mục nằm trong một dự án lớn, căn hộ Vinhomes Ba Son là một trong những siêu phẩm được giới đầu tư mong chờ nhất trong năm 2016. Không chỉ nằm trong “khu vực mũi nhọn” của thị trường bất động sản, dự án còn tạo được sức hút riêng bởi rất nhiều yếu tố

Khu đô thị Vinhomes Ba Son

Khu đô thị Vinhomes Ba Son

Căn hộ Vinhomes Ba Son có cơ hội sinh lời cao

Theo nhận định của các chuyên gia tài chính, thay vì đầu tư vào các kênh như vàng, bất động sản hay chứng khoán là lựa chọn đã quá “lỗi thời”, các nhà đầu tư đã chuyển tầm ngắm sang thị trường bất động sản để  đảm bảo sự an toàn và tạo sự lưu động cho dòng vốn của mình.

Căn hộ Vinhomes Ba Son là một dự án đẳng cấp, sở hữu nhiều yếu tố ưu việt và là điểm “sáng” trên thị trường bất động sản. Đặc biệt, tọa lạc tại một khu đất “vàng” ở trung tâm Quận 1 (TP Hồ Chí Minh), Căn hộ chung cư Vinhomes Ba Son càng trở nên “nóng” hơn bao giờ hết với tiềm năng gia tăng giá trị theo thời gian, tạo nên sức hút đối với các nhà đầu tư.

Biệt thự Vinhomes Golden River

Biệt thự Vinhomes Golden River

Mua Căn hộ Vinhomes Ba Son sẽ được hỗ trợ tài chính 

Thông thường, một sản phẩm bất động sản sẽ thu hút cả khách hàng mua nhà để ở và khách hàng mua để đầu tư. Để có được sự quan tâm của thị trường, bản thân dự án cũng phải chứa đựng nhiều yếu tố hút khách, ví dụ như: giá bán căn hộ phải phù hợp và tiệm cận với túi tiền của khách hàng; mức lợi nhuận hay lãi suất cho hoạt động vay để mua nhà phải có tính cạnh tranh cao; ngoài ra dự án cũng cần có một chính sách thanh toán linh hoạt và các hoạt động hỗ trợ khách hàng khác.

Được đầu tư bởi tập đoàn bất động sản lớn và uy tín nhất Việt Nam như Vingroup, Vinhomes Ba Son đương nhiên đáp ứng đầy đủ các yếu tố trên. Đối với những “ông lớn” đang sở hữu nguồn tiền dồi dào, đây là một sự lựa chọn hoàn hảo trong bối cảnh nền kinh tế đang có nhiều biến động như hiện nay.

Mọi thông tin chi tiết căn hộ Vinhomes Ba Son, quý khách vui lòng tham khảo: http://vinhomegoldenriver.vn/