Không gian sống hiện đại bậc nhất tại biệt thự Vinhomes Riverside

Biệt thự Vinhomes Riverside không chỉ nổi tiếng bởi lối thiết kế đẳng cấp, sang trọng hàng đầu mà nơi đây còn được ngợi ca là nơi kiến tạo nên không gian đáng sống bậc nhất tại Việt Nam.

Biệt thự Vinhomes Riverside

Biệt thự Vinhomes Riverside

Được ví như thỏi nam châm hút khách các căn biệt thự nơi đây đã gây nên tiếng vang lớn ngay khi mới gia nhập thị trường bất động sản. Chỉ vài tháng ngay sau khi mở bán chính thức, số lượng giao dịch thành công đã trở thành con số đáng mơ ước của nhiều chủ đầu tư. Hiện nay cư dân về ở đã gần kín khu biệt thự và dự án Vinhomes Riverside vẫn đang là tâm điểm của thị trường.

Trong giai đoạn mở bán, trên thị trường có tới hàng chục các dự án biệt thự cao cấp khác , tuy nhiên các căn biệt thự Vinhomes Riverside lại trở thành tâm điểm trên thị trường và thu hút một lương khách hàng lớn. Không phải ngẫu nhiên mà dự án lại đạt được thành công to lớn đến như vậy. Hãy cũng chúng tôi khám phá và đi tìm câu trả lời cho sức hút của các căn biệt thự tại dự án.

Căn hộ biệt thự Biệt thự Vinhomes Riverside

Căn hộ biệt thự Biệt thự Vinhomes Riverside

Bên cạnh các giá trị vượt trôi như thiết kế sang trọng, đẳng cấp hàng đầu, chủ nhân các căn biệt thự hoa sữa, hoa phượng, hoa anh đào, hoa lan không chỉ được sở hữu hệ thống tiện ích đồng bộ, tiên tiến bậc nhất như y tế, giáo dục, mua sắm, thể thao…

Được bao phủ bởi màu xanh của hệ thống vườn sinh thái  và hệ thống kênh đào trong mát, khu biệt thự Vinhomes Riverside là một trong số ít đem đên cho cư dân một không gian sống tốt, đảm bảo cho sức khỏe, phần lớn các diện tích khu biệt thự được dành cho các tiên ích công cộng như hệ thống kênh đào, hồ nước, hệ thống vườn sinh thái… tạo nên một không gian sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên.

Điểm khác biệt của khu đô thị Vinhomes Riverside là các căn biệt thự được bao quanh bởi con sông xanh mát vừa điều hòa không khí, vừa là nơi thư giãn lý tưởng cho cư dân vào mỗi dịp cuối tuần, cư dân và khách của mình có thể thư giãn câu cá trong khuân viên phạm vi của gia đình mình