Cận cảnh nội thất 5 sao tại căn hộ Vinpearl Condotel Nha Trang

Căn hộ khách sạn Condotel là loại hình đầu tư BĐS thông minh còn mới mẻ tại Việt Nam – Vinpearl Condotl Nha Trang là từ khóa được nhiều giới đầu tư tìm kiếm nhiều nhất. Nổi tiếng về vị trí địa lý đắc địa lại nằm trên mặt tiền đường Trần Phú và đoạn đường Lê Thánh Tôn giao với Nguyễn Thiện Thuật.

Dự án Căn hộ khách sạn tọa lạc tại vị trí với lựa thế tựa núi, nhìn biển mang tới nhiều tài lộc thịnh vượng cho quý khách hàng. Mặt khác Lê Thánh Tôn  là một trong những tuyến đường giao thông chính của thành phố Nha Trang. Dưới đây là cận cảnh nội thất 5 sao tại căn hộ khách sạn Vinpearl Condotel Nha Trang.

Thiết kế phòng khách với không gian mở Vinpearl Condotel Nha Trang

Thiết kế phòng khách với không gian mở Vinpearl Condotel Nha Trang

Đầu tiên là phòng khách, được trang hoàng lộng lẫy với phong cách thiết kế Châu Âu bởi các chi tiết: đèn bàn, đèn chùm, thảm, rèm….. đều là những sản phẩm cao cấp với đường nét thiết kế tinh tế và sang trọng. Các sán phẩm đều được lựa các chuyên gia thiết kế phối hợp và lựa chọn hòa hợp nhất.

Tiếp đến là phòng ngủ, được trú trọng nhất trong việc thiết kế nội thất của căn hộ Vinpearl Condotel Nha Trang  nhằm đem lại những giây phút thư giãn tuyệt vời đối vời kỳ nghỉ. Hầu hết các phòng đều được thiết kế hướng view đẹp, sử dụng kính, tạo cảm giác nhẹ nhàng  gần gũi với thiên nhiên, giường ngủ êm ái, rộng rãi. Các chi tiết đèn ngủ, salon, tivi đều được bố trí hợp lý. Các phòng 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ cũng đều được thiết kế nhìn ra hướng biển mang lại cho du khách thư  giãn, thoải mải sau mỗi sáng thức dậy

Phòng ngủ với không gian mở tại căn hộ khách sạn

Phòng ngủ với không gian mở tại căn hộ khách sạn

Đối với nhiều chủ sở hữu hiện nay, họ thường rất kỹ lưỡng, chăm chút các chi tiết trong phòng vệ sinh, quan niệm nghỉ ngơi khi tắm rửa, chăm sóc cơ thể khiến họ  sẽ cảm thấy thoải mái trong nhu cầu cá nhân hàng ngày. Nắm bắt được tâm lý khách hàng Vingroup đã đưa vào thiết kế phòng tắm sự sang trọng, đồng thời đảm bảo các sản phẩm dịch vụ tiện dụng nhất, dễ dàng sử dụng luôn trong trạng thái sáng sạch tuyệt đối nhất.

Không gian thư giãn tại căn hộ khách sạn Condotel Nha Trang

Không gian thư giãn tại căn hộ khách sạn Condotel Nha Trang

Tất cả sẽ hứa hẹn một không gian sống tuyệt vời với những đẳng cấp 5 sao sở hữu cho mình một căn hộ khách sạn Vinpearl Condotel Nha Trang là sự lựa chọn thông minh cho những trải nghiệm thú vị.

Cập nhập thông tin mới nhất về dự án tại website: http://bdsnghiduong.com/