Vinhomes Paradise đẳng cấp cuộc sống thượng lưu

 Vinhomes Paradise  là một trong những dự án cao cấp và sang trọng  của tập đoàn Vingroup, dự án được xây dựng với quy mô lớn  bao gồm tất cả các căn hộ  chung cư cao cấp, nhà biệt thự liền kề, với tổng diện tích đất lên đến 31,8 ha. Dự án Vinhomes Paradise hứa hẹn sẽ đem đến cho quý khách hàng một cuộc sống phồn vinh đẳng cấp bậc nhất tại Hà Nội.

Sở hữu vị trí đắc địa tại Mễ Trì. Vinhoems Paradise là dự án phức hợp Vinhomes đầu tiên có sự kết hợp  hoàn hảo  giữa biệt thự, liền kề, căn hộ chung cư cao cấp.

Vinhomes Paradise

Vinhomes Paradise – ảnh minh họa

Tổng quan về dự án Vinhomes Paradise

Tới thời điểm hiện tại thì chưa có một dự án nào tại cửa Ngõ phía Tây có thể đáp ứng  một khu đô thị xanh đẳng cấp mà khách hàng mong chờ. Hầu như các dự ạn  hiện nay đa số đều tập trung vào số lượng mà chưa  quan tâm tời cảnh quan  và những cơ sở hạ tầng. Do đó sự ra mắt của dự án  chính là dự án điển hình, đáp ứng toàn bộ nhu cầu nhà ở sinh thái  cho toàn bộ cư dân tại cửa ngõ phía Tây.

Vinhomes Paradise Mễ Trì sẽ hội tụ đầy đủ  những kiến trúc thăng hoa ấn tượng, chúng ta có thể tưởng tượng về một khu đô thị xanh hoàn hảo, nơi những tiện ích hoàn hảo, hiện đại cùng cộng đồng dân cư sôi động, mang tới trải nghiệm sống đích thực.

Những tiện ích tại Vinhomes Paradise

 Những Tiện ích đẳng cấp tại Vinhomes Paradise

Những Tiện ích đẳng cấp tại dự án Vinhomes Paradise

Sở hữu một sản phẩm nhà ở tại chung cư Vinhomes Paradise đồng nghĩa với việc quý khách hàng đang hưởng trọn vẹn những tiện ích sống tiện nghi mà Vinhomes cung cấp.

Qúy khách hàng có thể tận hưởng thoải mái không gian Resort, nghỉ ngơi riêng tư  với hồ bơi, công viên cây xanh, lối dạo bộ 4 mùa trong không gian thanh bình, yên tĩnh.

Đối với những cư dân yêu thích thế thao, có thể trải nghiệm toàn bộ tiện ích  thể thao ngoài trời, sân tập tennis, cầu long, khu tập Gym, ….

Với những phụ nữ lâu nay luôn tất bật với gia đình,không có thời gian cho hoạt động làm đẹp vì lo ngại khoảng cách và tốn thời gian, thì Vinhomes  Homes Spa sẽ là giải pháp hoàn hảo, góp phần không nhỏ gia tăng đời sống tinh thần cho những người  giữ lửa cho gia đình.

Sản phẩm Vinhomes Paradise  hứa hẹn sẽ là một trong những sản phẩm vàng ấn tượng  đột phá nhất của quần thể dự án, nhưng vẫn đảm bảo yếu tố đẳng cấp, sang trọng.

Nhận thông tin mới nhất về dự án  tại website: http://timescityminhkhai.com/