Cuộc sống thiên đường tại liền kề Vinhomes Greenbay Mễ Trì

Hệ thống vườn xanh đa dạng được thiết kế thông minh với khu vườn đá, lối dạo bộ, sân chơi cho trẻ em, khu chơi cờ của người cao tuổi, …là những gì Vingroup dự kiến mang đến cho cư dân liền kề Vinhomes Greenbay Mễ Trì – khu đô thị đầu tiên của Vingroup tại cửa ngõ phía Tây.

Tuyệt tác kiến trúc cho cảnh quan tinh tế, sang trọng

Tiếp nối thành công của Park Hill Premium- một sản phẩm đẳng cấp của Vingroup tại cửa ngõ Đông Nam, cư dân đặc biệt mong chờ tại đô thị Vinhomes Mễ Trì, chủ đầu tư sẽ sáng tạo những không gian nghỉ dưỡng xanh, đậm chất resort. Nơi đó, công dân thế kỷ 21 có thể thỏa sức đắm chìm trong không gian hòa hợp hoàn hảo của cây xanh và nước cùng thiết kế cảnh quan tinh tế, hài hòa.

Nếu đúng như vâỵ, liền kề Vinhomes Greenbay sẽ trở thành một “đặc khu” đẳng cấp dành riêng cho cư dân thoải mái tận hưởng cuộc sống. Toàn dự án sẽ được bao quanh bởi không gian xanh tạo nên không gian riêng tư, góp phần mang lại cảm nhận về một cuộc sống tiện nghi vượt trội.

Một số hình ảnh mang tính chất tham khảo về dự án Vinhomes Paradise

Khu am thuc BBQ- Vinhomes Paradise

Khu vườn nướng BBQ- ảnh mang tính chất tham khảo

cuoc-song-dang-cap-tai-vinhomes-paradise

Cuộc sống thiên đường tại Vinhome Paradise- hình ảnh tham khảo

thiet-ke-noi-that-phong-khach-lien-ke-vinhomes-paradise

Nội thất bên trong những căn liền kề dự án Vinhomes Paradise- hình ảnh mang tính chất tham khảo

Chính sách ưu đãi và thông tin mở bán liền kề Paradise Mễ Trì hiện chưa được công bố. Quý khách có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin chi tiết, vui lòng tham khảo: